Mối quan hệ tình cảm của Châu Tấn và đồng nghiệp kém tuổi Trác Việt được truyền thông Hoa ngữ đăng tải từ tháng 10/2021. Hai người bị bắt gặp hò hẹn riêng tư, cùng ăn tối và đi về khách sạn. Cử chỉ của họ khá thân mật khi Châu Tấn còn đút tay vào túi áo của tình tin đồn kém tuổi. 

Mới đây, ngày 8/1, trang 163 tiếp tục đăng ảnh hình ảnh Châu Tấn xuất hiện cùng Trác Việt tại quê nhà Chiết Giang, Trung Quốc. Hai nghệ sĩ bị bắt gặp đi mua đồ uống. Trong khi Châu Tấn đeo khẩu trang, Trác Việt thoải mái để lộ mặt.

Châu Tấn bị bắt gặp hò hẹn với phi công trẻ kém 13 tuổi - 1

Ngày 8/1, Châu Tấn bị bắt gặp hò hẹn với "phi công trẻ" Trác Việt tại Chiết Giang, Trung Quốc (Ảnh: 163).

Châu Tấn bị bắt gặp hò hẹn với phi công trẻ kém 13 tuổi - 2

Chuyện tình của Châu Tấn và Trác Việt lọt vào tầm ngắm của giới săn tin từ tháng 10 năm ngoái (Ảnh: Sohu).

Trác Việt là thành viên của một nhóm nhạc rock tại Trung Quốc. Anh kém nữ diễn viên nổi tiếng 13 tuổi. Mối quan hệ của họ được cho rằng phát triển từ năm 2021 khi hai người cùng cộng tác trong một chương trình. Châu Tấn từng xuất hiện tại một số show diễn của bạn trai để thể hiện sự ủng hộ dành cho anh.

Một số nguồn tin tiết lộ, tình cảm của Châu Tấn và bạn trai kém tuổi tiến triển khá nhanh bởi họ có cùng đam mê là nghệ thuật. Theo 163, tình cảm của nữ diễn viên 48 tuổi và "phi công trẻ" đang trong giai đoạn mặn nồng.

Châu Tấn bị bắt gặp hò hẹn với phi công trẻ kém 13 tuổi - 3

Châu Tấn xác nhận ly hôn từ cuối năm 2020 (Ảnh: Sohu).

Châu Tấn từng trải qua nhiều mối tình và một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 2020, cô xác nhận ly hôn với nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa - Cao Thánh Viễn sau 6 năm vợ chồng và không có con chung. Nguyên nhân đổ vỡ không được cặp sao tiết lộ.

Sau khi ly hôn, Châu Tấn tập trung cho công việc và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè. Gần đây, cô tham gia bộ phim truyền hình hiện đại Nhà của Tiểu Mẫn. Nữ diễn viên U50 được khen trẻ đẹp và quyến rũ hơn kể từ khi hò hẹn với "phi công trẻ".

Thưởng thức giọng hát của Châu Tấn (Video: Sina).

(Theo Dân trí)

Châu Tấn bị bắt gặp hò hẹn với ca sĩ kém 13 tuổi?

Châu Tấn bị bắt gặp hò hẹn với ca sĩ kém 13 tuổi?

Hình ảnh được cho là buổi hò hẹn giữa Châu Tấn và nghệ sĩ guitar Trác Việt, kém cô 13 tuổi, đang thu hút người hâm mộ. Cặp đôi bị bắt gặp cùng ăn tối và nắm tay nhau đi về khách sạn.