{keywords}
Sao Hàn 10/5: Sau gần 2 tháng điều tra, phiên thẩm vấn Choi Jong Hoon vừa mới diễn ra vào ngày 9/5 tại toà án về tội tấn công tình dục, quay lén và phát tán video quan hệ tình dục bất hợp pháp. Đặc biệt nghiêm trọng là vụ cưỡng dâm tập thể cùng Jung Joon Young. Cuối cùng, Choi Jong Hoon cũng bị Tòa án quận trung tâm Seoul ban hành lệnh bắt giữ. Cựu thành viên FT. Island bị trói tay, áp giải đến trại tạm giam trước khi chính thức khởi tố vụ án.

 

{keywords}
Fan thích thú khi Ha Sungwoon (cựu thành viên Wanna One) sẽ có buổi ký tặng dành cho người hâm mộ tại Việt Nam vào ngày 31/5 sắp tới trong chương trình V Heartbeat. Đặc biệt, anh chàng cũng gửi lời chào chính thức đến fan Việt cũng như tiết lộ sẽ chọn ra 5 bạn may mắn để tặng poster có chữ ký trong dịp đến Việt Nam sắp tới.

 

{keywords}
Bên cạnh Ha Sungwoon, nhóm nhạc KARD cũng sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ fan Việt Nam trong chiều cùng ngày. Các thành viên trong nhóm cho biết rất háo hức và mong chờ được gặp người hâm mộ của mình tại Việt Nam. Bên cạnh các thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc, V Heartbeat tháng 5 cũng có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng Việt Nam như: Hương Giang, Khắc Việt, Chi Pu, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Lê Thiện Hiếu, Dương Hoàng Yến, K-ICM và Jack.

 

{keywords}
Công ty Around Us Entertainment chính thức thông báo Dongwoon đã nhập ngũ trong yên lặng vào lúc 2 giờ chiều ngày 9/5. Thành viên nhỏ tuổi nhất của Highlight hứa với các fan của mình sẽ thực hiện quân ngũ một cách mẫu mực và chăm chỉ. Dongwoon cũng là thành viên cuối cùng của Highlight thực hiện nghĩa vụ quân sự.

 

{keywords}
Trên trang Instagram chính thức của nhãn hiệu Beanpole Sport vừa đăng tải hình ảnh của Somi với dòng thông báo chính thức phát hành dòng sản phẩm kết hợp với Kirsh do cựu thành viên I.O.I và Ong Seong Woo làm người mẫu đại diện. Bên cạnh đó, theo thông tin mới đây, Somi sẽ chính thức ra mắt với tư cách ca sĩ solo dưới trướng công ty con của YG trong tháng 5 này.

 

{keywords}
Bài hát "You" trong dự án SM STATION do Xiumin (EXO) thể hiện vừa được phát hành. Đây là món quà anh dành tặng cho các fan của mình như lời cảm ơn chân thành nhân dịp anh chính thức nhập ngũ. Anh cả của EXO nhập ngũ vào ngày 7/5 vừa qua trong sự luyến tiếc của đông đảo fan hâm mộ và các thành viên nhóm.

 

{keywords}
Mới đây Eunkwang chia sẻ hình ảnh mình và Changsub gặp nhau trong giờ nghỉ tại quân ngũ khiến nhiều fan thích thú. Anh chàng trưởng nhóm của BTOB còn hài hước chia sẻ rằng họ giống như định mệnh của nhau vì cả hai không cố tình để có giờ nghỉ giống nhau và gặp nhau. Eunkwang nhập ngũ vào tháng 8/2018, trong khi đó Changsub nhập ngũ vào tháng 1 năm nay.

 

{keywords}
Kyuhyun vừa xuất ngũ, fan của Super Junior đã liên tiếp nhận được nhiều tin vui khi nam thần tượng liên tiếp xác nhận sẽ tham gia chương trình Salty Tour mùa 2, Tân Tây du ký mùa 7. Và đặc biệt mới đây, tvN cũng thông báo Kyuhyun sẽ tham gia vào chương trình Kang's Kitchen mùa 3 cùng với Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, Mino và P.O. Dự kiến chương trình sẽ lên sóng vào ngày 31/5.

 

{keywords}
Chanyeol khiến fan choáng ngợp khi xuất hiện tại sự kiện của nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng Acqua Di Parma. Anh diện chiếc áo vest dáng rộng thời trang và thu hút với mái tóc mới màu bạc khiến nhiều người trông đợi vào một dự án mới sắp tới của anh và EXO.

 

{keywords}
AB6IX công bố hình ảnh teaser ra mắt của thành viên Park Woo Jin. Với mái tóc cam, biểu cảm khuôn mặt lạnh lùng. Các fan của mỹ nam này cho biết anh đã có hình ảnh trưởng thành hơn thời hoạt động cùng Wanna One. AB6IX sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/5 sắp tới với mini album "B: Complete".

 

{keywords}
Hình ảnh teaser mới nhất của Winner được YG tung ra khiến nhiều fan không thể chờ đợi thêm về lần trở lại này của nhóm. Đây là nhóm nam đầu tiên của YG "xuất kích" sau scandal mại dâm chấn động của Seungri khiến anh phải rời Big Bang và YG. Ca khúc chủ đề "Ah Yeah" do chính trưởng nhóm Kang Seungyoon sáng tác và có sự góp mặt của Mino và Seunghoon tham gia viết lời.

 Lê La

Diễn viên Hàn Quốc chết thảm vì bị taxi tông mạnh

Diễn viên Hàn Quốc chết thảm vì bị taxi tông mạnh

 - Nữ diễn viên Han Ji Sung qua đời ở tuổi 28 vì bị một taxi và một xe khách đâm trực diện khi trên đường tới sân bay quốc tế Incheon.