- Richard Liu, CEO tỷ phú của thương mại điện tử khổng lồ Trung Quốc vừa thoát tội tấn công tình dục ở Mỹ nhưng vẫn bị vợ tố vì đã phản bội.

Sao nữ được bồi thường 9,5 triệu USD khi tố cáo bạn diễn quấy rối tình dục

Cựu bộ trưởng Tư pháp Hàn bị nghi dính líu tới 'bê bối tình dục Jang Ja Yeon'

Ngày 22/12, cảnh sát Mỹ tuyên bố sẽ không buộc tội Richard Liu sau hàng tháng dài điều tra về cáo buộc tấn công tình dục hồi tháng 8 vừa qua.

Luật sư quận Hennepin Mike Freeman cho biết: "Đây là một vụ việc phức tạp và được cho là có sự quan hệ tình dục đồng thuận từ cả hai phía".

{keywords}
Richard Liu trước đó bị bắt ở Mỹ với cáo buộc tấn công tình dục một nữ sinh viên.

Freeman nói thêm rằng, khi các công tố viên xem xét những video bằng chứng từ camera giám sát, họ đã không thể đưa ra cáo buộc cuối cùng về tội tấn công tình dục cho Richard Liu.

Richard Liu - 45 tuổi bị cảnh sát Mỹ bắt khi một nữ sinh viên Đại học Minnesota gọi điện báo cảnh sát việc cô bị người đàn ông này hãm hiếp ngay tại căn hộ gần trường học.

Sau tuyên bố của giới chức Mỹ, cổ phiếu của công ty JD.com do Richard Liu đảm nhiệm vai trò CEO đã tăng 9%.

Sau vụ việc, Richard Liu cũng lên tiếng cho rằng mình không vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, người đàn ông 45 tuổi này đã xin lỗi vợ vì ông đã "tương tác" với cô gái trẻ kia.

{keywords}
Người đàn ông 45 tuổi đã thoát cáo cuộc này tại Mỹ.

"Tôi cảm thấy hối tiếc và hối hận sâu sắc và tôi hy vọng cô ấy có thể chấp nhận lời xin lỗi chân thành của tôi. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng bằng mọi cách có thể để sửa chữa ảnh hưởng đối với gia đình và hoàn thành trách nhiệm của mình với tư cách là một người chồng", Richard Liu nói.

Trước đó, Zhang Zetian - vợ Richard Liu hoàn toàn im lặng khi chồng bị bắt. Sau đó, cô đã lên tiếng cho rằng: "Liu có thể vô tội nhưng ông ta đáng bị điều tra vì đã lừa dối vợ mình".

Zhang Zetian sinh năm 1993, là ngôi sao truyền hình và mạng xã hội Trung Quốc trước khi trở thành doanh nhân. Cô tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa.

{keywords}
'Hot girl trà sữa' kết hôn với tỷ phú hơn 19 tuổi năm 2015.

Thời còn là sinh viên, Zhang Zetian là người mẫu mạng được yêu thích. Năm 2005, Zhang Zetian quyết tâm theo đuổi việc học, bỏ qua nhiều đề nghị đóng phim. Cô từng từ chối lời mời tham gia phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Sau khi ra trường, năm 2015, Zhang Zetian từng đảm nhận vai trò MC chủ trì của đài truyền hình Giang Tô. Cô kết hôn với tỷ phú hơn 19 tuổi năm 2015.

Băng Tâm

Mỹ nhân 'Mặt nạ Zorro' vẫn tin chồng sau cáo buộc quấy rối tình dục nhân viên

Mỹ nhân 'Mặt nạ Zorro' vẫn tin chồng sau cáo buộc quấy rối tình dục nhân viên

Catherine Zeta Jones cho biết cô cùng các con đã từng rất suy sụp trước việc một biên kịch tố cáo ông xã Michael Douglas quấy rối gần 20 năm trước. Tuy nhiên, cô vẫn chọn tin tưởng và bảo vệ chồng trước sóng gió.

Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng về chuyện quấy rối tình dục ở Miss Earth

Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng về chuyện quấy rối tình dục ở Miss Earth

Chiều 12/11, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh lần đầu tiên xuất hiện và gặp gỡ báo chí Việt Nam kể từ khi đăng quang.