Bên cạnh sự nghiệp ổn định, Lan Phương còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã người Anh David Duffy. Từ sau khi “về chung một nhà”, cả hai vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc.

David Duffy và Lan Phương gặp nhau vào tháng 7/2017 tại Hà Nội, khi cô đang quay phim Cả một đời ân oán. Gặp Lan Phương vào buổi tối muộn trong một nhà hàng, thấy diễn viên đáng yêu, xinh đẹp, David đã chủ động làm quen. 

 

Ông xã Lan Phương là người gốc Anh, sinh ra tại Úc. Thời điểm gặp vợ, anh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. David cầu hôn Lan Phương sau nửa năm hẹn hò. Tháng 5/2018, họ đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy. 

Trước ngày sinh con, Lan Phương khoe giấy đăng ký kết hôn cùng ông xã ngoại quốc. Dù anh đề xuất tổ chức đám cưới nhưng nữ diễn viên sinh năm 1983 đã từ chối. Bởi theo cô, đám cưới chỉ là hình thức, quan trọng vẫn là tình cảm thực sự của cả 2. Lan Phương bảo chỉ muốn một cuộc hôn nhân bình dị, hạnh phúc.

David từng chia sẻ với VietNamNet trước khi gặp Lan Phương, anh không có ý định kết hôn với người Việt, không có ý gắn bó lâu dài tại đất nước này. Tuy nhiên vì vợ con, anh đã xin tiếp tục công tác tại Việt Nam dù đã hết hợp đồng làm việc từ tháng 5/2018.

Ông xã nữ diễn viên cũng không ngại dành cho vợ những mỹ từ. Anh khẳng định Lan Phương là “cả thế giới” đối với mình. Bà xã và con gái chính là động lực để anh cố gắng làm mọi thứ và họ là lý do để anh trở về nhà. 

Ông xã Tây của Lan Phương không thấy phiền hà khi vợ là người nổi tiếng, đời tư bị chú ý nhiều. Bên cạnh công việc cá nhân, David cũng thường xuất hiện cùng Lan Phương trong các sự kiện giải trí.

“Ngay từ đầu khi bắt đầu mối quan hệ này tôi đã hiểu rõ về công việc của cô ấy. Rất nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ chỉ vì người ta không thành thật với nhau ngay từ đầu trong khi chúng tôi lại khác. Tôi cảm thấy vô cùng tin tưởng vào tương lai của chúng tôi”, David chia sẻ với VietNamNet.

Về việc dạy con, diễn viên Nàng dâu order và chồng Tây đều thống nhất quan điểm để con phát triển tự nhiên, không ép buộc con theo khuôn khổ mình đặt ra. Tuy nhiên, David mong muốn con gái mình được bảo vệ, những hình ảnh của Lina không được lan truyền khi không có sự đồng ý của anh. 

Lan Phương nhận xét ông xã là người tình cảm, ấm áp, tâm lý, luôn thấu hiểu công việc của vợ. Ngoài giờ đi làm, David thường giúp vợ chăm con, nấu nướng, làm việc nhà. “Tôi may mắn vì lấy được một người chồng tâm lý, yêu vợ, thương con”, Lan Phương tự hào nói. 

Nữ diễn viên từng thú nhận từng cảm thấy thấy ngợp về khoảng cách giữa mình và ông xã khi David cao tận 2m. Tuy nhiên, khi quen dần cô cảm thấy an toàn, vững chãi khi sánh bước bên chồng. Hiện tại, nữ diễn viên và ông xã có một cuộc sống hạnh phúc, ngoài giờ làm việc, cả hai luôn dành thời gian cho gia đình. Dù bên nhau hơn 2 năm, song cả hai vẫn tình cảm, yêu nhau như những ngày đầu.

Chia sẻ về cuộc sống trong mùa dịch, Lan Phương bảo mọi thứ dẫu khó khăn nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của gia đình cô. Trong những ngày qua, nữ diễn viên cũng hoàn thành trọn vẹn những dự án còn đang dang dở do ảnh hưởng từ 2 đợt cách ly xã hội.

“Vì yếu tố công việc, tôi thường xuyên phải di chuyển giữa Sài Gòn và Hà Nội. Tuy nhiên, tôi và chồng cũng đã quen với lịch làm việc như thế nên hoàn toàn có thể kiểm soát tốt mọi thứ”, cô chia sẻ với VietNamNet.

Clip chồng Lan Phương vào bếp:

Bài 3: Chồng doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm

Thúy Ngọc

Chồng Tây 2m của Lan Phương không ghen khi vợ đóng cảnh nóng

Chồng Tây 2m của Lan Phương không ghen khi vợ đóng cảnh nóng

David Duffy, hôn phu của Lan Phương dành những lời có cánh cho nữ diễn viên xinh đẹp.