Ngày 20/10, Sina đưa tin Chung Gia Hân trả lời phỏng vấn truyền thông. Cô đang quay MV bài hát chủ đề Cherish Yourself cho phim Bệnh viện nhi đồng. Chung Gia Hân chia sẻ đã ở Hong Kong được 3 tháng và có 36 ngày quay phim. Đây là lần đầu tiên cô xa con lâu như vậy sau khi sinh.

"Tôi rất nhớ các con. Vợ chồng tôi thống nhất khi nào ổn định sẽ đưa 2 con sang. Dịch bệnh ở Hong Kong bùng phát khiến kế hoạch tạm hoãn", người đẹp 36 tuổi bộc bạch.

{keywords}
Chung Gia Hân và chồng con.

Chung Gia Hân cho biết sau Bệnh viện nhi đồng, cô muốn giải nghệ sớm để tập trung chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái. Bệnh viện nhi đồng có thể sẽ là bộ phim truyền hình cuối cùng nếu cô giải nghệ hẳn, nếu trở lại khoảng 10 năm nữa cô mới cân nhắc. Chung Gia Hân đã suy nghĩ rất lâu về lựa chọn này.

"Quay phim mất đến vài tháng mới hoàn thành. Tôi không đành lòng bỏ con cái để ra ngoài làm việc. Khi đã đóng phim rất khó cân bằng gia đình và công việc. Mong người hâm mộ có thể hiểu vì tôi chỉ có thể chọn một trong hai", Chung Gia Hân bày tỏ.

Chung Gia Hân sinh năm 1984, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoa kiều 2004, là sao nữ được yêu thích tại Hong Kong. Cô kết hôn với doanh nhân Jeremy Leung, sống nhiều năm ở Vancouver, Canada. Chung Gia Hân được khán giả yêu thích lựa chọn vào danh sách "Ngũ đại hoa đán" của đài TVB cùng với Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lạp.

Sau khi kết hôn năm 2016, Chung Gia Hân dành nhiều thời gian vun vén cho gia đình, không hoạt động nghệ thuật. Cô tham gia phim Bệnh viện nhi đồng sau 4 năm vắng bóng được khán giả ủng hộ nhưng đây cũng là dự án cuối cùng trước khi giải nghệ.

Minh Hân

Kim Tuyến từng muốn giải nghệ vì những thị phi trong nghề

Kim Tuyến từng muốn giải nghệ vì những thị phi trong nghề

Diễn viên Kim Tuyến đang rơi vào trạng thái chênh vênh, không còn nhiều nhiệt huyết với công việc diễn xuất.