Chuong Tu Di bi che anh 1
Chuong Tu Di bi che anh 2

Ngày 12/12, Sina đưa tin lễ bế mạc Liên hoan phim (LHP) Quốc tế đảo Hải Nam quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình của Trung Quốc. Chương Tử Di và Thành Long là hai tên tuổi lớn, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo giới.

Chuong Tu Di bi che anh 3

Chương Tử Di là đại sứ của LHP Quốc tế đảo Hải Nam 2020. Tuy nhiên, nàng đại hoa đán khiến công chúng thất vọng khi mắc lỗi trang phục. Bộ váy xanh của mỹ nhân Ngọa hổ tàng long bị chê rườm rà, sến sẩm và khiến cô trông "lưng dài chân ngắn". Sau khi sinh con thứ hai, nữ diễn viên 41 tuổi cũng bị nhận xét xuống sắc nhanh.

Chuong Tu Di bi che anh 4
Chuong Tu Di bi che anh 5

Thành Long với phong cách giản dị như thường lệ trên thảm đỏ. Gần đây, sao võ thuật gạo cội gây bàn tán khi đi hát tại một sự kiện bình dân, có an ninh lỏng lẻo. Tài tử Hong Kong có năm 2020 kém may mắn. Tác phẩm mới nhất của ông là Cấp tiên phong thảm bại khi ra mắt trong dịp Quốc Khánh. Thậm chí, truyền thông còn dự báo về ngày tàn của Thành Long.

Chuong Tu Di bi che anh 6

Đồng Lệ Á sánh đôi cùng nam diễn viên Quách Hiểu Đông. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của mỹ nhân Tân Cương có phần sa sút do những rắc rối gia đình với Trần Tư Thành, nhưng cô vẫn được đánh giá cao về diễn xuất.

Chuong Tu Di bi che anh 7

Âu Dương Na Na diện đầm trắng thanh tao bên ca sĩ Vương Tích Nhất. Được ưu ái giao vai chính trong nhiều tác phẩm, diễn xuất của người đẹp 9X vẫn chưa thuyết phục được công chúng. Cô nhận về nhiều lời phê bình vì màn thể hiện kém cỏi. Trong khi đó, Ôn Bích Hà ghi điểm với vẻ trẻ trung ở tuổi 54.

Chuong Tu Di bi che anh 8

Cốc Gia Thành (trái), Trương Vân Long đồng hành cùng nhà tài trợ. Gần đây, tác phẩm Lôi đình chiến tướng của Trương Vân Long vấp phải những chỉ trích từ dư luận và bị ngừng chiếu vì kịch bản cường điệu, biến tác phẩm có đề tài chiến tranh thành phim thần tượng với nhiều tình tiết phi lý. Trong khi đó, so với nhiều đồng nghiệp cũ trong X-NINE như Tiếu Chiến hay Yên Hủ Gia, anh có sự nghiệp trầm lắng hơn.

Chuong Tu Di bi che anh 9

Vương Tổ Lam (trái) đang háo hức chào đón con thứ hai với bà xã là Hoa hậu Lý Á Nam. Tên tuổi của Đậu Kiêu ngày càng lên cao sau khi hẹn hò với ái nữ trùm sòng bạc Macau Hà Siêu Liên. Gần đây, cả hai vướng tin chuẩn bị kết hôn, song họ nhanh chóng phủ nhận.

Chuong Tu Di bi che anh 10

Tại sự kiện, Hoàng Hiên mang theo khủng long đồ chơi lên thảm đỏ. Lôi Giai Âm gần đây vướng nghi vấn ngoại tình khi bị truyền thông tung ảnh ôm hôn cô gái lạ mặt. Sau đó, tài tử đăng bài bác bỏ.

 

(Theo Zing)

Chương Tử Di giàu có, viên mãn tuổi 41 sau loạt thị phi tình ái

Chương Tử Di giàu có, viên mãn tuổi 41 sau loạt thị phi tình ái

- Sở hữu nhan sắc trời phú từ bé, Chương Tử Di được đánh giá là mang "gen trội" của cả nhà.