{keywords}
Tin sao Việt ngày 8/3: Diva Hồng Nhung vui vẻ chụp ảnh cùng ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Cô viết: “ ‘Mở hàng’ cho ngày Phụ nữ 8/3, anh Quốc Trung tặng cho mỗi em một thỏi son. Ôi, như ‘Chuyện Ba Người’!”

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe thư tay của con trai viết tặng cô nhân ngày mùng 8/3. Trong thư, bé Subeo gửi gắm đến mẹ lời hỏi han và lời chúc cho buổi biểu diễn bên Pháp của nữ ca sĩ thành công mỹ mãn. Cô đăng tải ảnh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Quà 8/3 của mẹ là bức thư tay tiếng Việt từ Subeo - đang cảm thấy mọi thứ với mình bây giờ thật hạnh phúc”.
{keywords}
NSND Hồng Vân quyết định thay kiểu tóc mới nhân ngày 8/3 năm nay. Cô chụp ảnh cùng con gái và chia sẻ: “Cắt mái rồi nè. Tự dưng 8/3 năm nay muốn tạo cho chồng chút cảm xúc mới. Không biết ông có la không?”

 

{keywords}
Diễn viên Mai Phương trút bầu tâm sự khi viết về con trai cô trên trang cá nhân. Cô chia sẻ rằng khi sinh bé Cà Pháo, cô không có một xu dính túi và phải nương nhờ nhà ngoại. Vì hoàn cảnh, cô phải sống xa con trai từ nhỏ nhưng may thay bé Cà Pháo lại là một cậu bé giàu tình cảm và luôn thương mẹ. Bài viết của cô đã lấy đi nước mắt của nhiều người hâm mộ.

 

{keywords}
Minh Tú khoe ảnh chụp cùng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Cô tâm sự: “Không có gì mạnh hơn tình yêu của mẹ, và không thứ gì có thể chữa lành như tâm hồn của con”.

 

{keywords}
Tự Long chia sẻ ảnh selfie với vợ và con gái kèm dòng trạng thái hài hước: “7/3 mới là ngày quan trọng vì nó có trước ngay 8/3. Yêu mẹ con Táo nhiều lắm”.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh mặn mà với kiểu tóc của những năm 80. Mượn lời bài thơ “Qua đèo Ngang” nổi tiếng của bà Huyện Thanh Quan, cô viết: “Dừng chân đứng lại, trời non nước. Một mảnh tình riêng, ta với ta”.

 

{keywords}
Sam và Ngô Kiến Huy diện đồ đôi, xuất hiện với vai trò MC của gameshow mới mang tên “Phản ứng bất ngờ”. Trước đó, khi rời Conffeti, Sam đã để lại tiếc nuối trong lòng người hâm mộ khi không tiếp tục dẫn dắt chương trình.

 

{keywords}
Ca sĩ Hải Băng đăng tải ảnh của con gái Minh Tuệ và tiết lộ tật xấu của con khi đi lớp. Cô cho biết con gái đến lớp có thói cắn và đánh bạn cùng lớp, mặc dù cô giáo cùng mẹ đã nhắc nhở nhưng bé Minh Tuệ vẫn chưa nghe lời.

 

{keywords}
Trải lòng về tình yêu đối với công việc, diễn viên Khả Như viết: “Phải biến công việc thành thói quen, yêu nó như yêu người tình, thích nó như thích ăn thì đi làm sẽ không thấy mệt. Ngày nào cũng phải tự nhủ: cố lên, cố lên, cố lên!”

 

{keywords}
Elly Trần thả dáng trong chiếc váy ngủ quyến rũ. Cô chia sẻ: “Muộn màng là từ lúc ta chưa gặp gỡ. Muộn màng là từ lúc ban sơ vừa quen”.

 

{keywords}
Hiền Hồ thả dáng trên con đường dọc triền dốc và đắm chìm vào thiên nhiên hữu tình của Sapa.

 

{keywords}
Trương Thế Vinh chia sẻ hình ảnh hài hước khi bị vẽ lên mặt. Anh bông đùa: “Sơ hở cái là bị hại ngay”.


Mỹ Linh

Hồ Ngọc Hà mặc áo xuyên thấu trên đường phố Paris

Hồ Ngọc Hà mặc áo xuyên thấu trên đường phố Paris

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những shot hình gợi cảm trên đường phố Paris.