- Hậu trường đám cưới của Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh, Tăng Thanh Hà, Thái Hoà, Nguyễn Văn Chung, Hồng Tơ có nhiều chuyện thú vị.

Trương Ngọc Ánh: Tôi không thể vội vàng để tiếp tục sai lầm

Tấn Beo kể lại sự cố khi Trương Ngọc Ánh diễn cảnh trên giường

Quyền Linh: Khách không mời ăn bánh mì dự tiệc cưới

Đám cưới Quyền Linh và Dạ Thảo được tổ chức ngày 11/9/2005 tại nhà hàng của đạo diễn Phước Sang với sự hội tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ như: Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Trương Ngọc Ánh, Minh Thư, Hiền Mai…

11/ 9 cũng là ngày vụ khủng bố tồi tệ nhất trong lịch sử Mỹ xảy ra. Vậy mà cắc cớ thế thế nào Quyền Linh lại chọn làm ngày vui của đời mình? Anh bảo: “Đó là ngày đau buồn của người dân Mỹ, tôi nghĩ bất kỳ ai cũng sẽ nhớ ngày này, mình chọn làm ngày cưới như thầm nhắc nhở: Ở đời vui được cứ vui, cái gì buồn quên được cứ cho qua, đơn giản thế thôi”.

{keywords}
Hình ảnh trong đám cưới Quyền Linh.

Ước tính số khách tham gia là hơn 50 bàn tiệc nhưng để cẩn thận cô dâu chú rể vẫn làm thêm 10 bàn dự bị. Có những người nghe tin Quyền Linh cưới dù không được mời nhưng vẫn tới cho bằng được chia vui, chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Do đó lượng khách quá đông nên nhiều người phải chấp nhận ngồi trên hành lang tiệc cưới, xem chương trình văn nghệ ngẫu hứng, phần trình diễn thời trang tự chế và đặc biệt có cả ''bầy khỉ'' múa minh hoạ cho cô dâu chú rể.

Những khách không mời mà tới mua bánh mì vừa ăn vừa dự lễ cưới Quyền Linh. Đến giờ sau hơn chục năm ngày cưới, mỗi khi nhớ lại Quyền Linh vẫn cho rằng đám cưới của mình đáng nhớ và thuộc diện độc nhất vô nhị.

{keywords}
Khoảnh khắc vui vẻ của vợ chồng Quyền Linh bên Phước Sang.

Trương Ngọc Ánh đầu tư clip nửa tỷ phát trong tiệc cưới 

Tiệc cưới của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn ở một khách sạn 5 sao cũng ấn tượng với nhiều bạn bè và quan khách khi từ giấy mời đến cách tiếp đón đều được chủ nhân chăm chút đến từng chi tiết.

Khách đến dự được 2 hàng siêu mẫu gồm 40 người đẹp chào đón và hướng dẫn tỉ mỉ trước bàn ký tên lưu niệm. Bên cạnh đó, diễn viên, MC Bình Minh và Hứa Vĩ Văn cũng được phân công thay mặt cô dâu chú rể hân hoan đón chào và mời chụp ảnh cùng khách quý.

{keywords}
Hình ảnh trong đám cưới của Trương Ngọc Ánh.

Trong tiệc cưới còn có màn trình diễn ảo thuật gia Evid Công. Đặc biệt hơn khi một clip ca nhạc do chính cô dâu Trương Ngọc Ánh hát với phần trình diễn của chú rể được đầu tư nửa tỷ đồng thực hiện ở Vịnh Hạ Long giới thiệu cho các khách mời xem khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Hành động hào phóng của bố chồng Tăng Thanh Hà 

Đây là điều hy hữu mà ngay cả cô dâu cũng ngỡ ngàng. Số là, vì ngại phóng viên đưa tin nên phía Tăng Thanh Hà bí mật thông tin với cánh báo chí trước ngày cưới. Muốn tạo bất ngờ với bạn đọc, một trang tin lấy hình đám cưới của Tăng Thanh Hà trong bộ phim Hàn Mạc Tử ra đăng làm nhiều người hoang mang vì chú rể quá khác lạ. Khi đọc kỹ lại mới biết những hình đám cưới này chỉ là chuyện trên phim.

{keywords}
Hình đám cưới của Tăng Thanh Hà trong bộ phim Hàn Mạc Tử.

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và chồng bí mật về đám cưới của mình. Khi ngày trọng đại diễn ra vì không muốn làm phiền, cặp đôi và gia đình quyết định thuê đội bảo vệ với ý định nhất định không cho báo chí chụp ảnh đưa tin, nên mỗi cử chỉ nhất động, nhất tịnh gì cũng có một lực lượng bảo vệ lấy dù ra che cô dâu chú rể. Lần đó hàng chục phóng viên cứ đu cửa sổ, bám vách tường, cõng người lên nhau để… chụp ảnh về đưa tin, khiến dân tình trong khu xóm nhốn nháo.

{keywords}
Vẻ rạng ngời của vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Khi rước dâu về Quận 2 với đường xa gần một chục cây số khi thấy các phóng viên vất vả chạy theo xe cưới nhằm chụp ảnh lấy tin, bố chồng Tăng Thanh Hà đã có một hành động cực kỳ hào phóng đó là mở cổng căn biệt thự, mời tất cả phóng viên vào dự lễ rước dâu. Điều này khiến cánh phóng viên mừng như bắt được… vàng. Thế là từ việc bị cấm chụp hình, cánh phóng viên được thoải mái chụp ảnh trong tâm thế thoải mái và sung sướng. 

Vì Hồng Tơ, Hoài Linh xoá lời thề

Cái tuổi ngũ tuần, danh hài Hồng Tơ phải giấu vợ 2 việc mình hơn nàng gần 20 tuổi để nàng yên tâm theo chồng. Vì ngày cưới trọng đại của đàn anh Hồng Tơ mà danh hài Hoài Linh đã xoá lời thề giả gái. Anh nhận làm đại diện nhà trai lên sân khấu nói lời chúc phúc cho đôi uyên ương, đồng thời trình diễn phần văn nghệ rất đặc sắc.

{keywords}
Hoài Linh, Chí Tài trong đám cưới của Hồng Tơ và vợ trẻ.

Có nhiều nghệ sĩ giả gái cho các tiểu phẩm, vở diễn nhưng Hoài Linh được xem một trong những người giả gái thành công nhất. Tuy nhiên, có dạo phong trào giả gái quá nhiều, khiến khán giả bị bội thực và ngay chính Hoài Linh cũng thấy không còn hào hứng với công việc này. Việc Hoài Linh tuyên bố không giả gái thời điểm đó là một câu chuyện rất nghiêm túc.

Nghệ sĩ Hồng Tơ nhớ lại: "Hoài Linh rất quý mến tôi muốn có một cái gì đó đặc biệt dành tặng cho anh trong ngày cưới và bàn đi bàn lại chỉ có mỗi việc anh giả gái đại diện nhà trai là điều bất ngờ và có ý nghĩa nhất. Tôi còn xúc động hơn khi anh tuyên bố sẽ nhận con của vợ chồng tôi làm con nuôi". 

Nguyễn Văn Chung hát nhép trong ngày cưới

Là nhạc sĩ có rất nhiều bài hit, nên trong ngày cưới của mình Nguyễn Văn Chung quyết định hát một ca khúc đặc biệt: Nhật ký của Mẹ tặng cho cô dâu và các vị quan khách.

Phần trình diễn của Nguyễn Văn Chung ngọt ngào và êm dịu nhận được tràng vỗ tay của cả hội trường. Nhưng Nguyễn Văn Chung ngay sau đó thú nhận sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng. Anh nói: ''Kính thưa quý vị, làng ca nhạc chúng ta vừa được thông báo chính thức nghiêm cấm việc hát nhép… nhưng hôm nay là ngày quan trọng nhất của vợ chồng em, xin quý vị hãy lượng tình tha thứ thật ra ca khúc vừa rồi em đã cố tình hát… nhép. Em muốn đem những gì tốt nhất, đẹp nhất đến với quý vị, bởi giọng hát của em không thể nào hát hay được...''.

{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bên vợ trong ngày cưới.

Trước lời chia sẻ thật thà của Nguyễn Văn Chung, nhiều người còn động viên: "Cứ nhép thoải mái, miễn sao hay và lãng mạn thế này là tốt nhất rồi…".

Thái Hoà ưu ái với 1 phóng viên duy nhất trong tiệc cưới

Ngày cưới của Thái Hoà diễn ra khi câu chuyện với người vợ cũ vẫn còn dai dẳng nên anh rất giữ kẽ với mong muốn không làm tổn thương cho người khác. Anh muốn đám cưới chỉ diễn ra trong nhẹ nhàng, không nhất thiết phải đưa tin ầm ĩ như bao đám cưới khác.

{keywords}
Thái Hoà trong ngày hạnh phúc.

Lần đó, vì muốn đưa tin cho bạn đọc, một nhà báo trổ tài thuyết phục: "Là người của công chúng, khán giả rất cần thông tin của thần tượng mình trong ngày cưới. Nếu anh càng tránh, thông tin sẽ càng lạc đề, sao không để cho phóng viên chụp hình tử tế…''. Phải mất một buổi thuyết phục, Thái Hoà mới chấp nhận lời đề nghị này và chỉ duy nhất một phóng viên vào tác nghiệp.

Trong ngày cưới, hàng chục nhiếp ảnh phải đứng ngoài cửa , duy nhất một phóng viên được cô dâu chú rể cho phép vào tác nghiệp nên đã có một kho ảnh đẹp và về đăng tin với một niềm vui khó tả...

Phạm Lữ

Tăng Thanh Hà sang chảnh bên trong ngôi biệt thự của gia đình

Tăng Thanh Hà sang chảnh bên trong ngôi biệt thự của gia đình

Sao Việt ngày 31/3: Tăng Thanh Hà diện trang phục giản dị với áo sơ mi và quần jeans nhưng trông vẫn rất sang chảnh khi đứng ở cầu thang trong ngôi biệt thự của gia đình.

Quyền Linh suýt bỏ túi điện thoại Vertu giá trăm triệu nhặt trên taxi

Quyền Linh suýt bỏ túi điện thoại Vertu giá trăm triệu nhặt trên taxi

MC nổi tiếng thật thà cho biết, anh từng phải đấu tranh tư tưởng để không bị "thần ăn cắp" nhập trước món đồ quá đắt tiền.

Trần Bảo Sơn nói về những cuộc tình sau Trương Ngọc Ánh

Trần Bảo Sơn nói về những cuộc tình sau Trương Ngọc Ánh

Trần Bảo Sơn thú nhận từng trải qua một vài cuộc tình sau ngày ly dị, với cả người trong giới giải trí lẫn bên ngoài.