{keywords}
Trong số hàng nghìn người đẹp, đạo diễn 64 tuổi cưng chiều nhất là cô đào Mạnh Dao (Natalie Meng). Chính Vương Tinh từng thừa nhận, Mạnh Dao là "Tinh nữ lang" đẹp và được ông ưu ái nhất.
{keywords}
Người đẹp sinh năm 1985 sở hữu vòng một "khủng" cùng gương mặt xinh đẹp, được coi là Khâu Thục Trinh phiên bản mới. Mạnh Dao tham gia nhiều bộ phim do Vương Tinh làm đạo diễn như: "Vợ tôi là vua cờ bạc", "Cảnh sát tương lai", "Đổ thành phong vân 1 & 2"...
{keywords}
Trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Mạnh Dao bất ngờ kết hôn với thiếu gia Chu Lỗi vào năm 2011. Chu Lỗi là phú nhị đại (thế hệ giàu có thứ 2 ở Trung Quốc, con của các doanh nhân, nhà tài phiệt lớn) nổi tiếng và là "ông trùm" ngành công nghiệp nội y ở Bắc Kinh với số tài sản lên tới hàng tỷ NDT. Sau khi sinh con trai đầu lòng, cô càng được chồng yêu chiều hơn.
{keywords}
"Tinh nữ lang" họ Mạnh thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống xa hoa của mình. Người đẹp hiện đang sống tại một biệt thự có giá khoảng 16 triệu NDT (55 tỷ VND). Toàn bộ nội thất trong gia đình đều mang phong cách quý tộc châu Âu, toát lên sự xa hoa, sang trọng.
{keywords}
Làm vợ doanh nhân giàu có, cuộc sống của "Khâu Thục Trinh phiên bản thứ 2" một bước lên hương". Trong ảnh là một góc tủ giày dép hàng hiệu được cô chia sẻ trên mạng xã hội.
{keywords}
Trong dịp Valentine vừa qua, cô đào dưới trướng đạo diễn Vương Tinh chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở đảo Koh Samui (Thái Lan). Khoảnh khắc nữ diễn viên diện áo crop top khoe nửa vòng một khi thưởng thức bữa sáng gây sốt mạng xã hội.
{keywords}
Mạnh Dao diện đồ hàng hiệu, ngồi check-in sang chảnh trên phi cơ riêng khi đi du lịch.
{keywords}
Có thể thấy nội thất trong máy bay riêng của người đẹp rất sang trọng, có thiết kế rộng rãi.
{keywords}
Dù đã làm mẹ song cô vẫn giữ được thân hình nóng bỏng cùng gương mặt trẻ trung. Tờ Cri cho hay, chi phí sinh nở của "mỹ nữ gợi cảm" còn cao hơn cả Trần Tuệ Lâm. Trần Tuệ Lâm từng gây sốc với giới truyền thông khi chi 300.000 NDT (hơn 1 tỷ VND) cho việc sinh con đầu lòng hồi năm 2009.
{keywords}
Vài năm gần đây, Mạnh Dao đã quay trở lại hoạt động giải trí. Mỗi lần đi diễn hay tới studio chụp hình, người đẹp sinh năm 1985 chi mạnh tay sắm chiếc xe như ngôi nhà di động đầy đủ tiện nghi như khách sạn để làm chốn nghỉ ngơi riêng.
{keywords}
Bà mẹ một con còn sở hữu nhiều xế sang khác. Trong ảnh là một chiếc xe mui trần màu bạc được Mạnh Dao tự tay cầm lái.
{keywords}
Một siêu xe khác của cô đào 8X.
{keywords}
Mạnh Dao nổi tiếng là cô đào chi mạnh tay cho những món đồ hàng hiệu.
{keywords}
Vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc, mỹ nữ gợi cảm được ông xã mua tặng chiếc lắc tay thương hiệu Bulgari của Ý. Trước đó, cô cũng được chồng tặng túi xách hàng hiệu và một kỳ nghỉ du lịch xa hoa vào ngày 14/2.
{keywords}
Mạnh Dao không ngần ngại khoe một buổi đi mua sắm hàng hiệu của mình trên mạng xã hội.
{keywords}
Cách đây không lâu, người đẹp có chuyến du lịch trên du thuyền sang trọng.
{keywords}
Mạnh Dao là một trong số ít những diễn viên chuyên đóng phim gợi cảm có cuộc sống xa hoa, giàu có nhờ lấy phú nhị đại.
{keywords}
Cô không phải lo lắng vấn đề cát-xê khi nhận lời đóng phim như nhiều người đẹp khác.
{keywords}
Báo chí Hong Kong cho biết, Mạnh Dao có cuộc sống vương giả song vẫn miệt mài đóng phim và hoạt động trong làng giải trí, một phần vì đạo diễn Vương Tinh, hai là vì sở thích.
{keywords}
Ngoài đóng phim, sở thích của cô là đi du lịch và mua sắm. Bà mẹ một con khoe ảnh đi nghỉ dưỡng ở resort Bulgari cách đây không lâu.

(Theo Dân Việt)

Vương Tinh - đạo diễn 64 tuổi khét tiếng là 'trùm Playboy' Hong Kong

Vương Tinh - đạo diễn 64 tuổi khét tiếng là 'trùm Playboy' Hong Kong

Vương Tinh được mệnh danh là "Vương bốn trăm" khi có tên trong khoảng 400 phim lớn nhỏ. Thành công quá sớm, giàu có, ông còn được mệnh danh là "trùm Playboy" của Hong Kong.