Theo thông tin được cập nhật từ chính NSND Công Lý, anh sẽ kết hôn 2/1/2021 với bạn gái 5 năm. Đây là lần kết hôn thứ 3 của anh và đám cưới sẽ được tổ chức trong quy mô nhỏ. Và ngày 26/12, NSND Công Lý - người được khán giả yêu mến với vai cô Đẩu trong chương trình Táo quân - một lần nữa khẳng định và chia sẻ tin vui khi đăng ảnh cưới với bạn gái Ngọc Hà trên trang Facebook cá nhân.

Chú thích cho bức ảnh, NSND Công Lý viết: "Cuối cùng ngày ấy cũng đến... Ngày hai ta cùng về chung một nhà, cùng đeo trên tay một đôi nhẫn cưới...".

Cô Đẩu Công Lý cưới vợ lần 3, vợ cũ và bạn thân xốn xang - Ảnh 1.

Bức ảnh được NSND Công Lý đăng tải trên Facebook cá nhân.

Chia sẻ về tin vui của nghệ sĩ Công Lý, diễn viên Quốc Quân - diễn viên thể hiện vai Lân "Sứa" của phim Người phán xử - nói với VTV News, tuy là bạn thân nhưng anh cũng chỉ "mới nghe nói, chưa nhìn thấy thiệp cưới".

"Mình hơi bất ngờ dù cũng đã biết là thế nào cũng đến ngày này. Khi nghe tin thì anh em chơi với Lý đều xôn xao, ai cũng hỏi tổ chức ở đâu, như thế nào?" - diễn viên Quốc Quân nói với VTV News - "Mình thì cũng chỉ nghe mang máng sẽ tổ chức vào ngày 2/1 ở Melia chứ cũng chưa nhận được thiệp".

Cô Đẩu Công Lý cưới vợ lần 3, vợ cũ và bạn thân xốn xang - Ảnh 2.

Diễn viên Quốc Quân trong một bức ảnh chụp chung với Ngọc Hà - vợ sắp cưới của NSND Công Lý.

"Nói không ai tin chứ mình có gặp cô dâu thì cô dâu chỉ bảo: Anh chuẩn bị tinh thần ngày mùng 2/1 bọn em cưới! Biết thế thôi".

"Nhưng theo mình biết thì Lý chỉ tổ chức nhỏ nhắn, gọn gàng với những người thân thiết thôi. Trong bối cảnh như năm nay thì cách đó cũng phù hợp".

Nói về lời chúc dành cho lần "lên xe hoa thứ 3" của bạn thân, diễn viên Quốc Quân cười: "Kể cả lần này là mình đi đủ 3 lần cưới nó đấy. Nộp đủ 3 lần mừng".

Cô Đẩu Công Lý cưới vợ lần 3, vợ cũ và bạn thân xốn xang - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Công Lý và Quốc Quân.

"Lõm quá nhưng vẫn cứ chúc bạn hạnh phúc, đừng bắt mọi người đi mừng thêm lần nữa!" - diễn viên Quốc Quân cười lớn, nói thêm.

Trong khi đó, cựu danh thủ Minh Hiếu của đội Công An Hà Nội, cũng là một người bạn thân khác của "cô Đẩu" Công Lý, nói anh cũng chỉ nghe tin qua mọi người.

"Là anh em thì trước tin vui này, cũng chỉ chúc nó hạnh phúc!" - danh thủ Minh Hiếu nói.

Cô Đẩu Công Lý cưới vợ lần 3, vợ cũ và bạn thân xốn xang - Ảnh 4.

Danh thủ Minh Hiếu. (Ảnh: Lao động)

"Thiên Lôi" Trần Bình Trọng: "Không có gì ngoài lời chúc hạnh phúc. Hai người bên nhau ngần đấy năm là đã chứng tỏ hạnh phúc rồi và quyết định đám cưới càng chứng tỏ rõ điều đó hơn bao giờ hết. Chúc ông bạn hạnh phúc hơn nữa và nhanh chóng có em bé nữa!".

Cô Đẩu Công Lý cưới vợ lần 3, vợ cũ và bạn thân xốn xang - Ảnh 5.

Diễn viên Quốc Quân và diễn viên Bình Trọng

Nhà báo Thục Khuê - bà xã đầu tiên của NSND Công Lý - cho biết cô rất vui và thật sự vui khi nghe tin chồng cũ sẽ cưới vợ. Sau khi chia tay, cô coi nghệ sĩ Công Lý như người nhà, như người anh trai trong gia đình.

Trò chuyện với VTV News, nhà báo Thục Khuê cho biết: "Mình thật sự vui vì anh Lý đã tìm được người để chia sẻ. Hơn nữa, anh ấy ổn định thì Kiến cũng yên tâm hơn về bố".

Cô Đẩu Công Lý cưới vợ lần 3, vợ cũ và bạn thân xốn xang - Ảnh 6.

Nhà báo Thục Khuê

Nhà báo Thục Khuê vẫn dành rất nhiều suy nghĩ tốt về chồng cũ. Cô nói luôn trân trọng tài năng của nghệ sĩ Công Lý và sự chân thật ở con người anh.

"Anh Lý là người chân thật, diễn chính kịch hay và nhiệt tình với công việc. Anh ấy là người làm việc có quy tắc và đã dạy mình rất nhiều điều. Mong anh luôn hạnh phúc, biết trân quý người bên cạnh. Kiến sẽ rất vui nếu bố hạnh phúc, và mình hạnh phúc khi thấy con mình vui".

Cô Đẩu Công Lý cưới vợ lần 3, vợ cũ và bạn thân xốn xang - Ảnh 7.

Nghệ sĩ Công Lý trong bức ảnh chụp cùng bố mẹ và 2 con của anh.

(Theo VTV)

Ảnh cưới của NSND Công Lý và vợ kém 15 tuổi

Ảnh cưới của NSND Công Lý và vợ kém 15 tuổi

Bộ ảnh cưới của NSND Công Lý và Ngọc Hà được thực hiện cách đây ít ngày.