Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là một trong những cặp vợ chồng ca-nhạc sĩ hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Cả hai kết hôn năm 2009 và có “quả ngọt” với 2 cô con gái là Hồ Khánh An (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu). Trong đó, cô con gái lớn Mina nhận được sự chú ý từ công chúng khi thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện giải trí từ nhỏ.

{keywords}
 

Mina sinh năm 2011, là con gái đầu lòng của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Cô bé thừa hưởng nhan sắc từ mẹ với gương mặt bầu bĩnh, mái tóc đen dài cùng sự tự tin, hoạt bát khi giao tiếp.

Do nhạy bén với ngoại nữ nên từ nhỏ Mina có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, phát âm tự nhiên. Những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trò chuyện cùng mẹ hay hát các ca khúc tiếng Anh của cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi khen từ cư dân mạng.

Lưu Hương Giang cho biết con gái sống tình cảm, luôn quan tâm bố mẹ bằng những hành động đáng yêu. Những khi phải xa bố mẹ, con gái thường nhờ người nhà quay clip để nói những lời yêu thương hay hỏi thăm, khiến 2 vợ chồng cô xúc động.

Mina giống mẹ Giang nên rất thích thời trang. Mới đây, Lưu Hương Giang tếu táo khoe con gái phối đồ của mẹ như một tín đồ thời trang dù còn nhỏ tuổi. Những hình ảnh Lưu Hương Giang đăng tải ghi lại khoảnh khắc con gái diện những bộ đồ hiệu khiến các đồng nghiệp, khán giả không khỏi bất ngờ. 

Ngoài Mina, vợ chồng nam nhạc sĩ còn có cô con gái út là Misu, tên thật là Tú Anh, sinh năm 2016. Là chị cả nên Mina lúc nào cũng tỏ ra chững chạc và nhường nhịn,chiều chuộng em. Do tiếp xúc với môi trường âm nhạc từ nhỏ nên cả Mina lẫn em gái đều sớm bộc lộ năng khiếu ca hát, nhảy múa. Dẫu vậy, 2 vợ chồng không hướng con theo nghệ thuật mà để các bé phát triển tự nhiên.

Cũng như nhiều bà mẹ, nữ ca sĩ dạy con nghiêm khắc và cứng rắn nhưng đồng thời chú trọng nuôi dưỡng tâm hồn con thông qua việc cùng chơi đùa, trò chuyện, ca hát hay dạy con cách cảm nhận yêu thương.

Những ngày giãn cách xã hội, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng các con gắn kết tình cảm. Nữ ca sĩ cùng chồng xem đây là thời gian quý báu để ở bên, vui chơi cùng 2 thiên thần nhỏ.

"Giang và ông xã dù công việc có bận rộn thế nào, cũng dành thời gian bên 2 cô tiên nhỏ Misu và Mina. Đặc biệt là trong giai đoạn 5 năm đầu đời của các bé vì theo các nghiên cứu cho thấy, đây là giai đoạn vàng để có thể giúp con phát triển tối ưu tiềm năng tăng trưởng của mình", nữ ca sĩ chia sẻ cách dạy con.

Clip con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh nói tiếng anh lưu loát

 

Thúy Ngọc

Con gái 16 tuổi xinh đẹp của 'sao cải lương' Ngọc Huyền

Con gái 16 tuổi xinh đẹp của 'sao cải lương' Ngọc Huyền

Hà Tiên – con gái nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền nhận nhiều lời khen với nhan sắc nhẹ nhàng cùng giọng hát trong trẻo thừa hưởng từ mẹ.