Mới đây, chị Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh, đăng clip hai con gái trong chương trình Biểu diễn Tết 2020 của trường Quốc tế Anh Việt (Hà Nội).

Mang chủ đề Tiếng gọi thiêng liêng, tiết mục được dựng dưới dạng tiểu phẩm, kết hợp diễn xuất sân khấu và múa dân gian. Tiểu phẩm diễn cảnh công chúa Huyền Trân (bé Lọ Lem, tên thật Thảo Linh, đóng) gả cho vua Chiêm Thành là Chế Mân theo hôn nhân chính trị thời Trần.

{keywords}
Cảnh Huyền Trân (Lọ Lem đóng) theo Chế Mân về nước Chiêm.
{keywords}
Bé Hạt Dẻ (giữa) vào vai một thị nữ.

Nhiều người thân, bạn bè của vợ chồng Quyền Linh hết lời khen ngợi diễn xuất cũng như khả năng múa của hai công chúa nhỏ nhà MC. Bởi lẽ, múa dân gian không phải loại hình dễ thể hiện nhưng Lọ Lem và Hạt Dẻ thể hiện khá tốt. Lọ Lem còn bộc lộ tiềm năng trong diễn xuất khi hóa thân thành công chúa Huyền Trân. Hạt Dẻ vào vai một thị nữ thân cận bên cạnh công chúa.

Ngưỡng mộ mẹ Thảo có hai cô con gái vừa ngoan vừa xinh lại giỏi nữa; Thảo Linh múa đẹp lắm nè, mẹ Thảo có hai cô công chúa xinh đẹp, tài giỏi giống mẹ rồi; Em vui và hạnh phúc khi nhìn hai cháu đã lớn thật rồi, Lọ Lem nữ tính như thiếu nữ, Hạt Dẻ vẫn đáng yêu như ngày nào; Múa dẻo quá, nhóm múa như diễn viên chuyên nghiệp rồi... là những bình luận của khán giả.

MC Quyền Linh sống hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ với bà xã Dạ Thảo cùng hai con gái Lọ Lem (tên thật Thảo Linh, sinh năm 2005) và Hạt Dẻ (Thảo Ngọc, sinh năm 2008). Càng lớn, Thảo Linh càng xinh xắn giống mẹ, được khán giả khen nhiều và gợi ý nam MC nên cân nhắc việc cho con gái thử sức ở cuộc thi nhan sắc.

{keywords}
Càng lớn, Thảo Linh càng xinh đẹp.

Đáp lại, Quyền Linh nói, anh chỉ đóng vai trò định hướng nếu con thực sự có đam mê. Cá nhân MC không muốn con theo nghề showbiz vì hơn ai hết, anh hiểu sự khắc nghiệt và tàn nhẫn của môi trường này. Tuy nhiên, anh sẽ không cản nếu con có đủ đam mê và năng lực.

Năm 2019, Quyền Linh công bố ý định muốn giải nghệ. Anh kể với VietNamNet rằng hai con gái còn nhỏ nên chưa hiểu hết nghĩa của việc giải nghệ, chỉ vui mừng nói: “Ba giải nghệ là từ nay ở nhà đi chơi với con nhiều hơn phải không?”. MC nhận ra hầu như hiếm khi đưa con đi chơi đúng nghĩa, phần lớn là đi chơi kết hợp công việc.

Tuổi xế chiều, Quyền Linh đối diện nhiều nguy cơ sức khỏe vì dành nửa đời người để làm việc thiện. MC không giấu giếm chuyện "uống thuốc nhiều hơn ăn cơm", hỏng da, chảy máu dạ dày, sức khỏe còn khoảng 40%. Vì vậy, anh bớt việc lại để dành thời gian lo cho vợ con.

Gia Bảo

Quyền Linh bật mí về 3 món ăn đặc biệt và thói quen trong đêm giao thừa

Quyền Linh bật mí về 3 món ăn đặc biệt và thói quen trong đêm giao thừa

“Thực ra, ngày Tết của gia đình tôi không đặc biệt hơn là mấy so với ngày thường. Tôi thường thích mẹ tôi nấu thịt kho hột vịt, canh khổ qua và dưa muối… Đúng vào thời khắc giao thừa, bao giờ tôi cũng đi chùa”, Quyền Linh bật mí.