Siêu mẫu Hạ Vy - người được gọi “Bà trùm chân dài đất Bắc” bên cạnh sự nghiệp thành công còn được biết đến với tổ ấm bình dị, tròn đầy bên chồng. Gần 20 năm cuộc hôn nhân, vợ chồng chị có 3 người con, gồm 2 trai 1 gái. Các con đều sở hữu chiều cao vượt trội, sớm bộc lộ thiên hướng nghệ thuật từ bé. Trong đó, cậu con trai cả Đức Huy nhận được nhiều sự chú ý khi thừa hưởng chiều cao và năng khiếu catwalk từ mẹ.

Đức Huy năm nay tròn 18 tuổi, sở hữu vóc dáng nổi bật với chiều cao 1m90. Có mẹ là siêu mẫu nên từ nhỏ cậu cũng có cơ hội sớm bén duyên với nghề. Con trai Hạ Vy tham gia từ những show quy mô nhỏ và theo thời gian, kỹ năng kinh nghiệm tốt hơn nên nhận được nhiều lời mời.

Theo Hạ Vy, con trai thừa hưởng gen từ nhà ngoại nên từ nhỏ đã sớm phát triển chiều cao. Chị cũng kết hợp các bài tập luyện thể thao, chế độ ăn uống khoa học giúp con có được thân hình như hiện tại.

Siêu mẫu Hạ Vy cũng truyền đạt những kiến thức cơ bản về thời trang để Đức Huy chủ động phát triển. Dẫu vậy, chân dài cho rằng những gì con trai thực hiện thời gian qua chỉ là những va chạm đầu tiên với nghề để tự tin và tìm ra được hướng đi thực sự cho tương lai của mình. “Con muốn mẹ hỗ trợ tất nhiên tôi sẽ giúp nhưng chắc chắn sẽ không đi hộ cháu trên bất cứ con đường nào! Và tôi luôn để con tự lựa chọn con đường đi của mình, thay vì áp đặt”, cô chia sẻ quan điểm.

Showbiz bên cạnh hào quang cũng lắm ồn ào, thị phi, chị chuẩn bị tâm lý cho con thế nào? Hạ Vy cho biết con trai mình hiện nay đã qua 18 tuổi. Do đó, con cần phải ý thức trách nhiệm với bản thân mình qua từng hành động, lời nói.  

"Tôi luôn nói với con rằng: Đàn ông con trai dám làm, dám chịu và phải thật sự bản lĩnh trong mọi việc mới mong thành công được. Hơn nữa với sự giáo dục của gia đình, tôi tin nếu con rơi vào những ồn ào thị phi trong nghệ thuật cũng sẽ vượt qua được và tự đứng vững trên đôi chân của mình”, nữ siêu mẫu chia sẻ.

{keywords}
 

Theo Hạ Vy, con trai ngay từ nhỏ đã tỏ ra là đứa bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn và biết tiết kiệm tiền. Là anh cả, Đức Huy cũng luôn chững chạc và độc lập để chăm sóc cho 2 em những lúc bố mẹ vắng nhà.

Ở tuổi trưởng thành, con trai ít nhiều có sự thay đổi nhiều về tâm lý. Hạ Vy hiểu điều đó nên chị không đặt áp lực mà chọn cách mềm mỏng, tâm sự cùng con. Về chuyện tình cảm, chị và chồng cũng chủ trương không quan tâm sâu bởi quan niệm con đã lớn và có quyền sống cho riêng mình: “Tôi luôn cố gắng để tâm sự, chia sẻ cùng con. Quan trọng nhất phải để bé hiểu trong chuyện tình cảm cần phải nghiêm túc, không được đùa giỡn”.

{keywords}
 
{keywords}
 

Hạ Vy chia sẻ 3 người con của mình đều ở độ tuổi cách khá xa nhau nên gây không ít khó khăn trong việc dạy dỗ. Do đó, hai vợ chồng chị luôn bàn bạc và chú tâm đến cách giáo dục, định hướng các con. Cả hai thống nhất cách nuôi dạy mềm mỏng kết hợp nghiêm khắc. Khi con mắc lỗi, họ sẽ cùng trách phạt chứ không có chuyện bố mắng mẹ bênh và ngược lại.

Clip Hạ Vy chia sẻ bí quyết tăng chiều cao

Thúy Ngọc

'Bà trùm chân dài' Hạ Vy khoe chồng đảm đang, ga lăng đáng ghen tị

'Bà trùm chân dài' Hạ Vy khoe chồng đảm đang, ga lăng đáng ghen tị

Nhân sinh nhật chồng vào 6/3, siêu mẫu Hạ Vy viết chia sẻ xúc động tặng anh sau hơn 25 năm bên nhau.