{keywords}
Sao Hàn 2/3: 2 đêm diễn của concert BTS Speak Yourself tại 2 sân vận động lớn nhất Châu Âu là Wembley ở Anh với sức chứa 90.000 người và Stade de France tại Pháp với sức chứa 85.000 người đã cháy vé hoàn toàn. BTS khiến nhiều người kinh ngạc bởi độ nổi tiếng của mình trên toàn thế giới khi hơn 175.000 vé bán ra chưa đầy 2 tiếng.

 

{keywords}
Thành viên "cao kều" của EXO xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon vào sáng sớm trong trang phục thoải mái. Chanyeol sẽ có chuyến bay dài đến Paris để tham dự tuần lễ thời trang của thương hiệu thời trang nổi tiếng Tommy Hilfiger.

 

{keywords}
Jay Park mới đây đã thông báo trên trang cá nhân mình là đã hoàn thành xong dự án với "Hit Boy". Và anh chàng giám khảo Asia's Got Talent 2019 còn trêu đùa fan của mình rằng anh nghĩ anh sẽ làm một bộ phim điện ảnh trong năm nay.

 

{keywords}
Zico và B.I được nhắc đến trong tập phim mới đây của seri phim truyền hình Mỹ - NCIS. Đây không phải là lần đầu tiên các idol Hàn Quốc "xuất hiện" trong bộ phim này, trước đó vài tháng nhóm nhạc NCT cũng được nhắc đến trong seri NCIS: New Orleans. Anh chàng rapper nổi tiếng Zico cũng thích thú chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

 

{keywords}
Nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài của mình trong lần xuất hiện mới đây. Cô tái hợp cùng với Jin Young - bạn diễn trong Mây họa ánh trăng với vai trò MC trong buổi lễ kỷ niệm 100 năm Phong trào độc lập của Hàn Quốc.

 

{keywords}
Sau một ngày tự nguyện tiếp nhận điều tra của Seungri, cảnh sát thông báo đã yêu cầu giao ra tin nhắn cáo buộc Seungri môi giới mại dâm từ phía phóng viên đã tung tin, tuy nhiên hiện tại phía cảnh sát vẫn chưa nhận được bất cứ bằng chứng nào để tiến hành xác minh sự việc.

 

{keywords}
Giữa scandal dồn dập chưa kịp sáng tỏ của em út Big Bang, chủ tịch công ty YG lại bất ngờ đăng tải thông tin chuẩn bị album trở lại cho nữ ca sĩ Lee Hi. Ông cho biết đây là nghệ sĩ khiến ông cảm thấy có lỗi nhất và nhất định sẽ thực hiện màn trở lại vào năm 2019 này cho cô.

 

{keywords}
Tham gia tuần lễ thời trang của thương hiệu Balmain, Sandara diện chiếc áo khoác hơn 82 triệu đồng đầy sang chảnh nhưng lại khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nhan sắc trẻ trung và làn da không tỳ vết ở tuổi 35.

 

{keywords}
Hình ảnh cặp đôi thần tượng Cha Eun Woo và Kim Se Jung cùng nhau làm MC trong concert kỷ niệm 100 năm Phong trào độc lập của Hàn Quốc gây sốt cộng đồng mạng, không ít fan xuýt xoa cho rằng vẻ đẹp của cả hai khi đứng cùng nhau giống như bước ra từ truyện cổ tích.

 

{keywords}
Key tiếp tục tung hình ảnh teaser cho album I wanna be sẽ được ra mắt vào ngày 4/3 sắp tới. Đây là album cuối cùng trước khi thành viên nhóm SHINee lên đường nhập ngũ.

Lê La

'Huyền thoại Kpop' Super Junior trở lại Việt Nam vào tháng 3 gây sốt

'Huyền thoại Kpop' Super Junior trở lại Việt Nam vào tháng 3 gây sốt

 - Không chỉ Super Junior mà nữ ca sĩ bước ra từ chương trình sống còn nổi tiếng là Chung Ha cũng sẽ góp mặt tại chương trình giao lưu Việt-Hàn tháng 3 này.