Thông tin biên đạo múa Hữu Trị qua đời rạng sáng 18/7 khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Phía gia đình Hữu Trị chia sẻ họ đã đến trụ sở Công an quận Bình Thạnh, TP HCM để nhận diện thi thể anh. Biên đạo múa được cho là ngã từ tầng 13 của chung cư, hưởng dương 55 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 17/07, nhiều người dân sống tại chung cư Ngô Tất Tố nghe tiếng động lớn nên chạy ra xem.

{keywords}
Phía công an xác nhận nguyên nhân qua đời của biên đạo Hữu Trị là tự tử.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường 19  đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân. Sau đó, vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận Bình Thạnh điều tra theo thẩm quyền.

Mới đây, phía cộng an quận Bình Thạnh đã xác nhận đây là vụ dân sự vì nạn nhân tự tử. Ngoài ra, theo nguyện vọng của gia đình mong muốn khép lại vụ việc, những những thông tin về khám nghiệm sẽ không được tiết lộ.

Trước đó, một người bạn thân thiết của Hữu Trị chia sẻ với VietNamNet biên đạo múa trước nhiều ngày qua tinh thần không ổn định. Cách đây vài tháng, anh phát hiện mình mắc bệnh ung thư. Dù nhận được sự quan tâm, động viên của gia đình và bạn bè nhưng Hữu Trị không cởi mở tâm sự

Hữu Trị là một trong những biên đạo múa hàng đầu tại Việt Nam. Anh đã dàn dựng hàng trăm bài múa tạo được ấn tượng đẹp đối với khán giả trong và ngoài nước.

{keywords}
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của Hữu Trị. Trước đó, anh vẫn còn góp mặt trong một số gameshow truyền hình. 

Dấu ấn của Hữu Trị cũng gắn liền với chương trình “Gương mặt thân quen”. Anh là người góp phần mang lại nhiều tiết mục thành công cho loạt quán quân và thí sinh như Hoài Lâm, Khởi My, Hòa Minzy, Jun Phạm...

Sự ra đi đột ngột của biên đạo múa Hữu Trị khiến nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ tiếc thương. Trên trang cá nhân, các ca sĩ: Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Thanh Thảo... viết những dòng trạng thái bày tỏ sự thương xót.

Thi thể của Hữu Trị được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm vào sáng qua để tẩm liệm. Trưa 20/7, gia đình sẽ đưa anh hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP. HCM.

Tuấn Chiêu

Biên đạo múa Hữu Trị qua đời đột ngột vì ngã từ tầng 13

Biên đạo múa Hữu Trị qua đời đột ngột vì ngã từ tầng 13

– Đại diện người nhà cho biết biên đạo múa Hữu Trị đã qua đời, hưởng dương 55 tuổi. Nguyên nhân cái chết được cho là ngã từ lầu 13.