Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân chia sẻ một số hoạt động của bản thân trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội, hạn chế ra ngoài thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Theo đó, MC xứ Lạng đăng tải những hình ảnh cùng con trai nấu nướng, làm bánh... nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Công Lý yêu bạn gái kém 15 tuổi sau ly hôn, Thảo Vân thì sao? - 1
 

MC Thảo Vân chia sẻ hình ảnh làm bánh cùng con trai trong những ngày hạn chế ra ngoài để phòng chống dịch bệnh

Đồng thời, cô cũng chia sẻ "nhật ký những ngày chống dịch" khi ngày đến cơ quan, chiều về nhà, ăn cơm tối xong xuôi lại đi ngủ. Vì "thời gian biểu" lặp đi lặp lại những hoạt động trên nên cô cho biết số cân nặng cũng tăng lên không ít. Dù vậy, Thảo Vân cho rằng khoảng thời gian này khá bình yên khi ở bên cạnh con trai: "Lần đầu tiên mẹ con cùng nhau xem phim dài tập, chăm chú, tranh luận, giận dỗi rồi lại làm hòa, phát hiện ra con có những hiểu biết khác với những gì mình vẫn nghĩ, một cơ hội tốt để nhìn con trai rõ hơn.

Thích cái cảm giác khi con trai thỉnh thoảng chạy qua phòng ôm một cái, chắc hẳn cậu thấy thật yên tâm vì lúc nào mẹ cũng ở đó, như mình ngày xưa, sung sướng làm sao khi mẹ nghỉ chợ, không hề biết rằng khi mình đang hớn hở là lúc trong lòng mẹ nặng trĩu những âu lo..."

Công Lý yêu bạn gái kém 15 tuổi sau ly hôn, Thảo Vân thì sao? - 2
 

Nữ MC cho biết, những ngày này cô khá bình yên vì được ở bên cạnh con trai nhiều hơn

Trước đây, MC Thảo Vân từng chia sẻ về căn bệnh teo thùy não phải khiến trí nhớ của cô bị suy giảm rất nhiều. Thế nhưng thời gian gần đây, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ, rạng rỡ cho thấy tình hình sức khỏe ngày càng tốt, khiến người hâm mộ bớt phần lo lắng.

Công Lý yêu bạn gái kém 15 tuổi sau ly hôn, Thảo Vân thì sao? - 3
 

Nữ MC cũng chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ, trẻ trung lên trang cá nhân

Không chỉ thế, Thảo Vân còn thường xuyên luyện tập sức khỏe và chia sẻ đoạn clip thử thách gập bụng cùng lời "thách đấu" đến chồng cũ là nghệ sỹ Công Lý. Theo đó, MC Thảo Vân đã nhận lời thách đấu từ MC Lê Anh, thực hiện gập bụng tại nhà và thử thách tiếp bạn bè. Nếu ai không thực hiện được sẽ bị phạt và quy đổi thành tiền ủng hộ quỹ "Chung tay đẩy lùi Covid-19". Hiện tại, "cô Đẩu" Công Lý chưa nhận lời thử thách này nhưng động thái mới của cặp đôi nghệ sĩ thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ của cặp đôi sau khi ly hôn.

Công Lý yêu bạn gái kém 15 tuổi sau ly hôn, Thảo Vân thì sao? - 4
 

Sau ly hôn, nghệ sĩ Công Lý và MC Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ bạn bè

MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý từng là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả. Tuy nhiên, sau thời gian chung sống và có một con trai chung, cặp đôi ly hôn trong sự ngỡ ngàng của bạn bè, đồng nghiệp.

Sau khi chia tay, MC Thảo Vân cho biết đó là khoảng thời gian sóng gió, khó khăn của cô. Tuy nhiên, sau nhiều biến cố, cô đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống và bình yên trở lại. Cô hài lòng với cuộc sống hạnh phúc bên cạnh con trai. Đặc biệt, dù ly hôn nhưng MC Thảo Vân vẫn coi nghệ sĩ Công Lý là bạn và cảm ơn người phụ nữ đến sau có thể mang lại hạnh phúc cho anh: "Thực ra khi tôi mong cho anh hạnh phúc cũng là mong cho tôi đấy chứ. Khi anh ấy hạnh phúc sẽ có nhiều thứ làm cho cuộc sống của mình bình yên hơn nhiều. Nếu anh ấy bất hạnh thì con mình muốn hay không cũng bị ảnh hưởng. Con bị ảnh hưởng không lẽ mình lại hạnh phúc. Vì thế tôi rất cảm ơn người phụ nữ nào làm cho anh ấy hạnh phúc”, Thảo Vân chia sẻ.

Công Lý yêu bạn gái kém 15 tuổi sau ly hôn, Thảo Vân thì sao? - 5
 

Cô cũng rất thân thiết với Ngọc Hà - bạn gái mới của chồng cũ 

Không chỉ giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ, MC Thảo Vân cũng rất thân thiết với Ngọc Hà - bạn gái mới kém Công Lý 15 tuổi. Khi chạm mặt trong các sự kiện giải trí, cả hai vẫn chào hỏi và trò chuyện rất vui vẻ. Trên mạng xã hội, cô cũng thường xuyên tương tác với cả nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà. Không ít lần cư dân mạng bắt gặp hình ảnh Công Lý chụp ảnh chung cùng vợ cũ và bạn gái mới hay cả ba ngồi cùng bàn trò chuyện như những người bạn. Cách hành xử khéo léo, văn minh của MC Thảo Vân cùng nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Công Lý yêu bạn gái kém 15 tuổi sau ly hôn, Thảo Vân thì sao? - 6
 

Bố mẹ đẻ của nghệ sĩ Công Lý xem cô như con gái ruột trong nhà

MC Thảo Vân cũng nhận được nhiều tình cảm từ bố mẹ của nghệ sĩ Công Lý dù đã ly hôn. Trong một chương trình truyền hình, mẹ đẻ của nghệ sĩ Công Lý cho biết bà cảm thấy rất sốc khi biết tin con trai ly hôn. Thời gian đầu, bố mẹ của Công lý rất khó chấp nhận chuyện này. "Cho đến bây giờ, nhắc đến, ông vẫn thương mẹ cháu. Mẹ cháu là một người rất tốt. Thế nên bao giờ ông cũng coi mẹ cháu như con đẻ, con gái, chứ không phải con dâu nữa, dù bố mẹ cháu chia tay rồi. Và ông tin là mẹ cháu cũng hiểu lòng ông”, bố của nghệ sĩ Công Lý chia sẻ.

Công Lý yêu bạn gái kém 15 tuổi sau ly hôn, Thảo Vân thì sao? - 7
 

MC Thảo Vân cho biết được bố mẹ đẻ của chồng cũ yêu thương là niềm may mắn lớn của cô 

Chia sẻ về tình cảm của mình và bố mẹ chồng cũ, MC Thảo Vân cho hay: "Tôi thấy hạnh phúc vì sau khi chia tay anh Lý, ông bà vẫn coi tôi như con gái trong nhà. Ông bà vẫn quan tâm đến hai mẹ con. Thực ra, nói coi như con gái cũng chỉ là một cách ẩn dụ thôi, nhưng tôi nghĩ ông bà nội vẫn thương quý 2 mẹ con". 

(Theo Dân Việt)

MC Thảo Vân 'thách đấu' công khai với chồng cũ Công Lý

MC Thảo Vân 'thách đấu' công khai với chồng cũ Công Lý

Thảo Vân tung clip đặc biệt thậm chí thách đố tag chồng cũ - NSND Công Lý trên facebook của mình.