Biểu cảm "trước sau như một" của Công Vinh khi được bà xã hôn má

Để tương tác với khán giả, nhiều nghệ sĩ Việt những ngày ở nhà chống dịch đã dành nhiều thời gian trên các trang mạng xã hội như tiktok, facebook, instagram. Và cặp vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - cầu thủ Công Vinh cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây, khi có cơ hội được xuất hiện trên tiktok, nữ ca sĩ Thủy Tiên hài hước chia sẻ: "Rảnh quá làm gì? Đè đứa nào bên cạnh ra hôn đi mấy bạn". Còn Công Vinh hài hước cho rằng: "Bị đè ra hôn, đẹp cũng là cái tội à".

Cụ thể, trong clip được người đẹp chia sẻ trên Tiktok, Thủy Tiên hôn nhiều lần vào má Công Vinh theo nhạc. Được biết, đây cũng là một xu hướng được nhiều người dùng tích cực "lăng xê" trên tiktok. Trong khi giọng ca "Tình yêu tuyết trắng" có biểu cảm đáng yêu thì dường như ông xã của cô lại chiếm toàn bộ sự chú ý với biểu cảm hài hước.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Biểu cảm hài hước của Công Vinh khi được bà xã hôn má.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh những lời khen ngợi về khoảnh khắc vừa tình tứ vừa đáng yêu của 2 vợ chồng, Công Vinh còn khiến nhiều người bật cười với biểu cảm "trước sau như một" không hề thay đổi từ đầu đến cuối clip.

Nhiều cư dân mạng thích thú bình luận: "Trông anh hài lắm anh Vinh ạ", "Nhìn anh Vinh tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến", "Anh chị cứ như vợ chồng con ý", "Yêu quá! Thủy Tiên Công Vinh thật tuyệt vời! Chúc 2 em mãi hạnh phúc", "Anh Vinh nhìn lạnh lùng boy quá đấy"...

Thủy Tiên và Công Vinh được ví như cặp Vic - Beck của Việt Nam. Sau nhiều năm gắn bó, giờ đây cả hai lại khiến mọi người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân mặn nồng. Thủy Tiên từng tâm sự cô cảm thấy trọn vẹn nhất là khoảnh khắc ở trong vòng tay của người mình yêu, cảm nhận được sự yêu thương và bao bọc. Cô cho rằng đây là thành quả đáng tự hào nhất của 2 vợ chồng trong suốt quãng thời gian bên nhau.

{keywords}
 
{keywords}
Thủy Tiên - Công Vinh luôn khiến nhiều người ghen tị với cuộc sống hạnh phúc.

Từ khi “về chung một nhà", cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành sự quan tâm cho con gái. Sau khi kết hôn, Thủy Tiên vẫn đều đặn tham gia các dự án nghệ thuật song vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô và ông xã cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Ngoài cuộc sống đáng mơ ước như ở biệt thư, đi xe hơi sang trọng, thường xuyên đi du lịch cặp đôi còn là một trong những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện nhất showbiz Việt. Thời gian vừa qua, Thủy Tiên đã tự bỏ tiền túi và kêu gọi được hơn 14 tỷ đồng để giúp người dân miền Tây chống hạn mặn. Cô và chồng còn đích thân xuống vùng đất khó khăn này để khảo sát địa điểm lắp trạm lọc nước cho người dân.

Đức Trung

Thủy Tiên, Nhật Kim Anh: Người hạnh phúc, giàu sang kẻ hôn nhân lận đận

Thủy Tiên, Nhật Kim Anh: Người hạnh phúc, giàu sang kẻ hôn nhân lận đận

 - Cùng sinh năm 1985 nhưng nếu như Thủy Tiên, Hari Won có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình thì Nhật Kim Anh, Ngọc Lan lại từng phải rơi nước mắt khi hôn nhân tan vỡ.