Hồ sơ xin cấp phép của Lê Âu Ngân Anh đã được nộp và đang chờ ý kiến từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn – Bộ VHTTDL.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly nghỉ làm tiếp viên hàng không để sinh con

Xem trực tiếp loạt tranh khỏa thân táo bạo

Tiểu Vy góp mặt trong dàn mỹ nhân nóng bỏng vào thẳng top 30 Hoa hậu Thế giới 2018

Miss Intercontinental 2018 diễn ra từ ngày 8-26/1/2019 tại Philippines. Đây được xem là mùa có quy mô lớn nhất trong lịch sử 47 năm của cuộc thi này. Hiện tại Miss Intercontinental đã có hơn 90 thí sinh đăng ký tham dự.

Ngân Anh cho biết cô rất mong sẽ nhận được sự đồng ý cho phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn – Bộ VHTTDL để cô là đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018.

{keywords}
Danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 của Lê Âu Ngân Anh không được cơ quan quản lý Nhà nước công nhận.


“Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, tôi đã nhận được một số lời mời tham dự các cuộc thi nhan sắc thế giới, nhưng ở thời điểm đó, tôi biết mình cần có thêm thời gian. Trong hơn một năm qua, tôi đã lắng nghe những góp ý của công chúng và các chuyên gia để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Và tới hôm nay, tôi hoàn toàn tự tin mình sẽ là một đại diện mạnh của Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018”, Lê Âu Ngân Anh cho biết.

Đại diện Bộ VHTT&DL cho hay: "Hiện tại, phía Cục NTBD đã nhận được hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh xin Lê Âu Ngân Anh nộp hồ sơ xin cấp phép tham dự Miss Intercontinental 2018. Quan điểm của Cục là chưa đồng ý và sẽ trả lời bằng văn bản về việc này".

Trước đó, vào đầu năm 2018, Thanh tra Bộ VHTT&DL đã phạt ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Cục NTBD cũng đã đề nghị BTC hủy kết quả của Lê Âu Ngân Anh. 

Ông Phạm Cao Thái - Chánh Thanh tra Bộ trong cuộc họp báo chí hồi đầu năm 2018 có nêu quan điểm: "Đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu Đại dương. Việc đơn vị tổ chức vẫn công nhận cô này là Hoa hậu là chuyện của người ta, không thể bắt ép họ làm theo ý mình. Bộ cũng không tước vương miện, danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh vì không có quy định nào cho phép".

Ngoài ra, ông Thái khẳng định nếu đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 - xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài dự thi nhan sắc, Bộ sẽ không duyệt.

Tình Lê

Hình ảnh mới nhất của Lê Âu Ngân Anh sau đề nghị hủy danh hiệu Hoa hậu Đại dương

Hình ảnh mới nhất của Lê Âu Ngân Anh sau đề nghị hủy danh hiệu Hoa hậu Đại dương

Lê Âu Ngân Anh nhập viện vì sốc tâm lý sau đề nghị hủy danh hiệu Hoa hậu của Cục nghệ thuật biểu diễn. Hình ảnh mới nhất cho thấy cô đã hồi phục sức khỏe. 

Sau yêu cầu thu hồi vương miện, Lê Âu Ngân Anh khoe sửa răng

Sau yêu cầu thu hồi vương miện, Lê Âu Ngân Anh khoe sửa răng

Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ tiết lộ với người bạn của mình đã đi thay niềng răng cách đây 2 tuần.