Mới đây, diễn viên Diệp Chấn Thanh đã đến bệnh viện thăm hỏi tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Mạc Can và chứng kiến câu chuyện cảm động tình về tình nghệ sĩ.

Mạc Can và Mai Trần đang cùng điều trị tại bệnh viện Gia Định (TP. HCM). Diệp Chấn Thanh chia sẻ trên trang cá nhân rằng khi biết tin Mai Trần đã mổ chân và không đi lại được, Mạc Can đã nhờ anh đẩy xe lăn, giúp ông đi xuống để trực tiếp thăm hỏi người bạn già.

Anh viết: “Cảm động hơn, chú Mạc Can san sẻ với chú Trần mấy triệu của quý khán giả gửi đến để phụ chú Trần lo viện phí. Giữa đêm Sài Gòn gió hiu lạnh, một mùa Trung Thu nữa lại về nhưng cái tình nghệ sĩ lúc này thấy ấm áp lắm...”.

{keywords}
Nghệ sĩ Mạc Can đã thăm hỏi và san sẻ tiền khán giả gửi tặng để phụ Mai Trần lo viện phí.

Ngày 5/9, nghệ sĩ Mạc Can phải nhập viện sau khi lên cơn chóng mặt và ngất xỉu trước nhà dân. Nam nghệ sĩ được chẩn đoán là xuất huyết dạ dày. Hiện tại ông vẫn nằm viện và chờ kết quả nội soi.

Khi nghe tin Mạc Can nhập viện, nghệ sĩ Mai Trần lập tức đến thăm hỏi tình hình sức khỏe đồng nghiệp, đồng thời tiết lộ rằng mình cũng đang điều trị tại đây.

{keywords}
Nghệ sĩ Mạc Can và Mai Trần đang cùng điều trị tại một bệnh viện.

 

{keywords}
Trước đó, dù đi lại khó khăn nhưng khi nghe Mạc Can nhập viên, Mai Trần lập tức đến thăm hỏi.

Chia sẻ với VietNamNet, vợ Mai Trần cho biết trước đây, nam diễn viên bị tai biến mạch máu não lần 2 và phải vào điều trị ở bệnh viện 115 (TP.HCM). Xuất viện khoảng một tuần thì ông liên tục chóng mặt vì thiếu máu lên não.

Sau đó, vợ Mai Trần đưa ông vào bệnh viện Gia Định. Bác sĩ làm hết các xét nghiệm rồi giải thích rằng ông có 6 nhánh dẫn máu lên đầu nhưng bị tắc mất 3 nhánh rưỡi. Nam diễn viên phải được tiến hành mổ bóc tách với chi phí khoảng 80 triệu đồng. Tạm thời, bác sĩ phải dẫn động mạch từ chân lên nên ông không đi lại được.

Thanh Uyên

Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện vì xuất huyết dạ dày

Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện vì xuất huyết dạ dày

 - Mới đây, đạo diễn Nguyễn Phương Điền thông báo đến mọi người thông tin nghệ sĩ Mạc Can vừa phải nhập viện khẩn cấp.