{keywords}
Đã hơn mười năm trôi qua sau khi Nhật ký Vàng Anh khép lại, song dàn diễn viên tham gia loạt phim này vẫn được khán giả nhớ đến. Hoàng Thùy Linh được khen ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Đặc biệt, sự nghiệp âm nhạc của cô thăng tiến với nhiều dấu ấn, sản phẩm chất lượng như Để Mị nói cho mà nghe, Duyên âm, Kẻ cắp gặp bà già. Năm 2019, nữ ca sĩ đại thắng nhiều giải thưởng trong nước, từ Cống hiến đến Làn sóng xanh. Cô được đánh giá là một trong những giọng nữ sung sức nhất Vpop hiện nay.
{keywords}
Hiện, nữ ca sĩ sống trong một căn hộ khang trang ở TP.HCM. Về chuyện riêng tư, Hoàng Thùy Linh rất kín tiếng. Cô chưa từng công khai người yêu kể từ khi hoạt động showbiz, dù từng có thời gian gắn bó bên người mẫu Vĩnh Thụy. Khoảng một năm nay, giọng ca 8X bị đồn hẹn hò Gil Lê, song cả hai chọn cách im lặng. Họ vẫn thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện cũng như những chuyến du lịch.
{keywords}
Vân Hugo chia sẻ cô chuẩn bị lên xe hoa lần 2 sau nhiều năm làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, nữ MC vẫn giấu kín danh tính bạn trai. Hồi cuối năm 2018, cô từng tâm sự bạn trai đến sau nhưng rất tôn trọng người yêu. Người đàn ông đến sau yêu thương, quan tâm mẹ con cô từ những điều nhỏ nhất. Theo Thanh Vân, cũng nhờ sự yêu thương của bạn trai, cô như được hồi sinh sau những sóng gió, đổ vỡ.
{keywords}
Vân Hugo từng là MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình như Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Cô cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt và em… Gần đây, bà mẹ một con chủ yếu tập trung kinh doanh. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống.
{keywords}
Cách đây 14 năm, Minh Hương được chú ý khi diễn xuất trong sitcom Nhật ký Vàng Anh mùa đầu tiên (ở phần hai vai Vàng Anh do Hoàng Thùy Linh thể hiện). Tuy nhiên, sau đó cô không theo đuổi nghệ thuật, mà dần chuyển sang công việc làm MC. Hiện cô là MC, BTV của kênh truyền hình ANTV. Thỉnh thoảng, Minh Hương mới góp mặt trong một dự án phim. Chia sẻ về chuyện rẽ lối sự nghiệp, cô từng nói: "Mỗi nghề nghiệp sẽ có khó khăn vất vả riêng. Tôi lựa chọn làm BTV cho truyền hình Công an Nhân dân bởi tôi muốn trải nghiệm công việc mới và thử thách bản thân".
{keywords}
Minh Hương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã kiến trúc sư và hai con. Cô tâm sự gia đình là điểm tựa giúp bản thân cân bằng cuộc sống, là nơi được nạp năng lượng, yêu thương, chăm sóc. "Tôi cảm thấy thật may mắn khi có một gia đình chồng thật tốt. Ông xã của tôi tâm lý, anh luôn động viên tôi trong công việc và thậm chí đảm nhiệm hết việc nhà mỗi khi vợ bận rộn" - nữ MC trải lòng.
{keywords}
Diễm Hằng (sinh năm 1988) là nhân vật xuất hiện ở cả hai phần của Nhật ký Vàng Anh. Nếu ở phần 1, cô vào vai em gái nhí nhảnh thì sang phần 2, cô lại trở thành người bạn thân đáng yêu của Vàng Anh. Từng là diễn viên tuổi teen được yêu thích, sự nghiệp sau này của cô lại khá trầm lắng. Thậm chí, Diễm Hằng có khoảng thời gian dài không hoạt động giải trí. Cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Đúng là tôi có một thời gian vấp ngã khi chuyển sang kinh doanh nhưng đó là câu chuyện của quá khứ. Trong cuộc sống, mỗi người có một thành công riêng, có thể tôi không thành công xuất sắc trong ngành giải trí nhưng tôi có hướng đi khác".
{keywords}
Bên cạnh đó, cuộc sống của Diễm Hằng cũng gặp nhiều biến cố. Năm 2017, cô từng bị tai nạn gãy chân, phải nằm viện hơn 5 tháng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Năm 2018, cô trở lại đóng phim, tham gia dự án Mẹ ơi, bố đâu rồi. Kể từ đó, cô chưa có vai diễn phim truyền hình mới.
{keywords}
Thanh Huyền đóng vai phản diện Bích trong Nhật ký Vàng Anh khi đang là học sinh trung học phổ thông. Sau đó, cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, tham gia một số phim khác, trong đó có Ba đám cưới một đời chồng (năm 2012). Tuy nhiên, những năm gần đây cô không còn xuất hiện trên màn ảnh. Thay vào đó, khán giả biết đến cô nhiều hơn ở vai trò MC của VTV.
{keywords}
Một trong những chương trình Thanh Huyền lên sóng nhiều là Bữa trưa vui vẻ (với biệt danh Sa Tế). Về đời sống cá nhân, cô là người kín tiếng, gần như không chia sẻ thông tin trên truyền thông.

(Theo Zing)

Hoàng Thuỳ Linh vui vẻ bên Gil Lê

Hoàng Thuỳ Linh vui vẻ bên Gil Lê

Loạt ảnh chung của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh trong buổi ăn uống cùng hội bạn thân tiếp tục làm người hâm mộ tò mò.