Rời xa ánh đèn sân khấu, Vân Dung cũng như bao nhiêu người phụ nữ khác, dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho gia đình hay đưa con đi học.

Vân Dung lên tiếng về scandal của Việt Hương

Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung lên tiếng về Táo quân 2017

Người đàn ông đặc biệt ưu ái Vân Dung là ai?

Vân Dung bật cười trước tin đồn bị ung thư vú

Quang Thắng xin phép Công Lý được tán Vân Dung

Là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của đất Bắc, khán giả đã quen với hình ảnh Vân Dung đanh đá, chua ngoa trên sân khấu. Tuy nhiên, đằng sau hình ảnh đó, chị cũng như bao người mẹ khác trong gia đình, vẫn dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng, đưa con đi học, rồi lại tất bật với lịch tập, lịch diễn. 

Nói về cuộc sống thường nhật của mình, Vân Dung tâm sự: "16 năm qua, gia đình tôi lúc nào cũng có lịch trình là dậy từ 6h sáng, sau đó cho con cái ăn uống, đi học rồi lao đến cơ quan hoặc địa điểm ghi hình, chiều tối đi diễn đến đêm mới về".

"Trước đây, tôi đã từng nghĩ mình nên đi học tiếng Anh hoặc một ngành nghề nào đó không liên qua tới diễn viên vì tôi thấy mình rất vô duyên, trong khi trước tôi lại có rất nhiều nghệ sĩ giỏi. 

Cũng vì thế khi mới bước vào nghề, tôi cảm thấy quá khó khăn" - Táo Giáo dục chia sẻ thêm - "Nhưng những người đi trước như NSND Lê Hùng, nghệ sĩ Chí Trung, NSND Khải Hưng, NSƯT Đỗ Thanh Hải.. đã động viên tôi rất nhiều. Tôi cũng có may mắn là gặp được những người thầy giỏi, đạo diễn giỏi. Họ cho tôi bàn đạp, nâng đỡ để tôi có được ngày hôm nay".

Theo VTV