{keywords}
 

Ngày 18/1, nhân dịp sinh nhật, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ ảnh của chồng và con gái Sophia lên trang cá nhân. Cô viết: "Thêm một tuổi với điều ước cho mình, cho tất cả những người mình yêu thương sẽ luôn hạnh phúc và an yên".

Bước sang tuổi 29, Đặng Thu Thảo được khen ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và sang trọng. Từ khi kết hôn vào tháng 10/2017, chân dài người Bạc Liêu 9X ít tham gia hoạt động giải trí, ít xuất hiện trước công chúng và dành thời gian cho cuộc sống gia đình. Cô là một trong những người đẹp Việt có cuộc sống sung túc sau khi cưới chồng.

Chồng Đặng Thu Thảo kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, vì vậy, Hoa hậu Việt Nam 2012 có cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Cô thường khoe ảnh chụp trong căn nhà đắt tiền của mình hoặc hình các chuyến du lịch.

Người đẹp 9X ít khi chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội. Cô hầu như chỉ chia sẻ hình ảnh về bản thân, đôi khi có thêm ảnh đồng hành cùng ông xã trong sự kiện của nhà thiết kế thân quen.

Cô chia sẻ nhiều hình ảnh tại các địa điểm du lịch nổi tiếng. Công việc của chồng giúp người đẹp không cần quá lo lắng về kinh tế, thay vào đó dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống.

{keywords}
Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo ở tuổi 29

Đặng Thu Thảo được yêu mến nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, nền nã và lối sống sạch scandal.

Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng vào tháng 3/2018. Bé Sophia được đưa đi du lịch nhiều nơi, có nhiều trải nghiệm phong phú từ nhỏ. Chân dài 29 tuổi chia sẻ nhiều khoảnh khắc đưa con đi chơi, học bơi hoặc thăm viện hải dương học...

Cuộc sống hôn nhân của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả. Hai người hẹn hò từ năm 2015, thường đồng hành trong các sự kiện. Sau 2 năm yêu, cặp uyên ương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM.

Sau 2 năm, hoa hậu 29 tuổi được nhận xét ngày càng mặn mà, cuốn hút. Phong cách thời trang của Đặng Thu Thảo cũng có nhiều thay đổi. Cô chuyển sang ưa chuộng các thiết kế trẻ trung, năng động.

“Khi còn trẻ ta hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”, người đẹp chia sẻ chiêm nghiệm về cuộc sống trên trang cá nhân.

Theo Zing.vn

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã kỉ niệm 2 năm ngày cưới theo cách đặc biệt

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã kỉ niệm 2 năm ngày cưới theo cách đặc biệt

 - Đặng Thu Thảo – Trung Tín đã chọn làm đi làm từ thiện để kỉ niệm 2 năm về chung một nhà.