Kim Yong Ho là cái tên gây chú ý tuần qua khi cựu phóng viên này đã quyết định tung hình ảnh được cho là chồng Choi Ji Woo đã ngoại tình trong video trên kênh YouTube Viện Garo Sero. 

Theo cựu phóng viên Kim Yong Ho, chồng của Choi Ji Woo đã lái chiếc xe hơi vợ tặng cùng nhân tình vào nhà nghỉ. Anh cho biết nắm trong tay bức ảnh bằng chứng ngoại tình của chồng Choi Ji Woo nhưng chưa muốn tiết lộ vì sợ làm lộ biển số xe vì nhìn vào biển số, có thể khẳng định là xe của Choi Ji Woo. Vì vậy, kênh YouTube chỉ đăng tải ảnh nhà nghỉ chồng Choi Ji Woo cùng nhân tình đã ghé đến.

{keywords}
Kim Yong Ho thừa nhận vượt quá giới hạn và cảm thông với Choi Ji Woo.

Trong video mới nhất, Kim Yong Ho chia sẻ cảm thấy có lỗi với Choi Ji Woo. Anh cho biết: “Lần này, tôi đã vượt quá giới hạn. Tôi thực sự cảm thông với Choi Ji Woo. Lý do tôi vạch mặt Han Ye Seul là vì cô ta cứ đi làm ầm ĩ mọi chuyện. Nhưng Choi Ji Woo lại khác, cô ấy vốn sống lặng lẽ nên tôi cảm thấy khá tệ”.

Tuy thừa nhận việc làm không đúng với Choi Ji Woo, Kim Yong Ho khẳng định sẽ không ngừng vạch trần nữ diễn viên Han Ye Seul: “Tôi thừa nhận đã rất nóng vội. Tôi sẽ cố gắng giữ giới hạn. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ tiếp tục với Han Ye Seul". 

Viện Garo Sero là kênh YouTube chuyên tung tin về đời tư nhiều ngôi sao xứ Hàn. Đây cũng là nơi đăng tải tin đồn ly hôn của Jun Ji Hyun và tố bạn trai Han Ye Seul có quá khứ là trai bao.

Trước thông tin chấn động, 2 ngày trước, công ty chủ quản của Choi Ji Woo - YG Entertainment lên tiếng: "Chồng Choi Ji Woo kém cô ấy 9 tuổi và hiện là CEO của nền tảng ứng dụng O2O. Nữ diễn viên chưa từng tiết lộ về ông xã vì nghĩ điều đó có thể gây ra bất lợi cho công ty. Vì vậy, cả hai quyết định không tạo ra gánh nặng cho nhau và đang tập trung vun vén cho tổ ấm. Xin hãy hiểu cho Choi Ji Woo và chúng tôi chân thành yêu cầu mọi người không đưa ra những suy đoán thiếu căn cứ".

{keywords}
Choi Ji Woo là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc.

Choi Ji Woo - minh tinh nổi tiếng Hàn Quốc, sinh năm 1975. Tháng 3/2018, cô kết hôn với ông xã kém 9 tuổi là người ngoài ngành giải trí và đón con gái đầu lòng vào tháng 5/2020. “Nữ hoàng nước mắt” thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống viên mãn, vì thế thông tin chấn động do Viện Garo Sero tung ra khiến nhiều khán giả không khỏi sốc và hoài nghi về hôn nhân của cô.

Doãn Phong
Theo Koreaboo

Đại diện Choi Ji Woo lên tiếng tin đồn chồng CEO kém 9 tuổi ngoại tình

Đại diện Choi Ji Woo lên tiếng tin đồn chồng CEO kém 9 tuổi ngoại tình

Công ty quản lý của Choi Ji Woo có phản ứng đầu tiên trước dư luận chồng của cô ngoại tình đang gây xôn xao.