Mới đây, hình ảnh đại mỹ nhân Hong Kong - Vương Tổ Hiền mệt mỏi khi bị ốm từ năm 1991 đã đươc hàng ngàn cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ rầm rộ. Ngay lập tức, 2 bức ảnh đã nhận được vô số lời tán dương, cư dân mạng thậm chí còn gọi nữ diễn viên là 'Tiên nữ dù truyền dịch' bởi nhan sắc xinh đẹp bất chấp đau ốm của cô.

Cụ thể, hình ảnh được chụp khi Vương Tổ Hiền đang quay phim 'Cô gái tới từ Hong Kong' tại Nhật Bản vào năm 1991. Khi đó, cô bị viêm dạ dày cấp nên buộc phải hủy lịch trình để chăm sóc sức khỏe.

{keywords}
Hình ảnh Vương Tố Hiền vẫn giữ vẻ xinh như mộng ngay cả khi đang ốm.

Trên các trang MXH như Sina, QQ, Weibo,..., rất nhiều người đã dành cho cô nhiều lời khen có cánh như: "Tuyệt sắc giai nhân", "Tiên nữ dù truyền dịch và mệt mỏi vẫn đẹp thoát tục", "Xinh đẹp và quá thần thái", "Mỹ nhân tuyệt sắc khác người thường", hay “Không cần công nghệ chỉnh sửa ảnh, vẻ đẹp của Vương Tổ Hiền khiến người đối diện phải trầm trồ”, "Thời gian thay đổi, Vương Tổ Hiền cùng Lý Gia Hân vẫn là tượng đài sắc đẹp không ai thay thế",...

{keywords}
Người hâm mộ vẫn dành cho Vương Tố Hiền những lời khen có cánh.

Vương Tổ Hiền hiện đã bước sang tuổi 52. Cô là một người phụ nữ độc thân kín tiếng. Cô từng vướng tin đồn có con ngoài giá thú, cùng với đó là tin đồn phải phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì vẻ đẹp như thời thanh xuân. Nữ diễn viên vẫn luôn phủ nhận tin đồn. Cô từng chia sẻ: “Tôi không muốn nói về tin đồn. Tin đồn tự đến rồi sẽ tự đi”.

{keywords}
Vương Tố Hiền là một trong các biểu tượng của màn ảnh Hong Kong thập niên 1980-1990.

Theo Appledaily, Vương Tổ Hiền hiện tại đang định cư cùng mẹ tại Canada (cha diễn viên qua đời năm 2016). Hai mẹ con đều tu Phật. Cô cho biết: "Quãng thời gian đẹp đẽ nhất tôi đã dành cho khán giả. Tôi không có ý định tái xuất làng giải trí". Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ trên Weibo rằng: “Thời gian trôi quá nhanh, ở tuổi 52, tôi thấy may mắn khi vẫn nhận được tình yêu thương của khán giả. Nhiều người hỏi tôi ân hận hay không khi bước chân vào showbiz, tôi luôn nói không một lần tiếc nuối”.

{keywords}
Hình ảnh hiện tại của đại mỹ nhân Hong Kong.

 

{keywords}
Trong lần phỏng vấn khi sang 50 tuổi, Tổ Hiền thổ lộ không màng chuyện yêu đương. Cô khẳng định: Tôi chẳng hẹn hò ai, bây giờ và sau này đều như thế.

Nhờ vẻ đẹp thanh tú, Vương Tổ Hiền từng được mệnh danh là 'Tiên nữ Hong Kong' những năm thập niên 1980 - 1990, chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ toàn châu Á. Cô nổi tiếng với những bộ phim kinh điển như 'Thiện nữ u hồn', 'Du viên kinh mộng'. Vẻ đẹp 'thoát tục' của người đẹp vẫn để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ cho đến tận bây giờ.

Công Nguyễn

Nhã Phương cười hết cỡ trong lần đầu xuất hiện cùng Trường Giang sau đám cưới

Nhã Phương cười hết cỡ trong lần đầu xuất hiện cùng Trường Giang sau đám cưới

 - Tin sao Việt 22/4: Nhã Phương lần đầu đi sự kiện cùng Trường Giang sau đám cưới và tin đồn sinh con đầu lòng.