Video: Cao Dĩ Tường kiệt sức trước khi đột tử

Sáng 27/11, truyền thông Trung Quốc chấn động trước thông tin nam diễn viên Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35 khi đang ghi hình show Đuổi theo tôi đi của Đài truyền hình Chiết Giang.

Theo báo chí Trung Quốc tiết lộ, Cao Dĩ Tường vì chạy đến suy kiệt thể lực nên đã ngất xỉu, sau đó hôn mê tới 2h30 được chuyển tới bệnh viện. Sau khi đổ gục khi đang chạy, anh được sơ cứu, sau đó được đưa đi cấp cứu. Khoảng 5h sáng, anh qua đời.

Sau cái chết của Cao Dĩ Tường, đài Chiết Giang nhận phải hàng loạt những công kích từ công chúng vì sự vô trách nhiệm. 

{keywords}
 Cao Dĩ Tường đột tử khi đang tham gia vào gameshow vận động.

Ngay sau đó, đại diện nhà đài lên tiếng rằng đã nhanh chóng cấp cứu cho Cao Dĩ Tường ngay khi anh bị ngất. Chương trình Đuổi theo tôi đi cũng sẽ ngừng quay để làm rõ bất ổn, sơ hở, tránh rủi ro tái diễn. 

"Trong thời điểm ghi hình tập 9 của chương trình Đuổi theo tôi đi ngày 27/11, khách mời Cao Dĩ Tường bất ngờ giảm tốc độ trong lúc đang chạy, các bác sĩ của ekip ngay lập tức tới cứu trợ, sau đó khẩn cấp đưa anh vào bệnh viện. Trải qua 2 tiếng cật lực cứu giúp, bệnh viện cuối cùng thông báo Cao Dĩ Tường vì vấn đề về tim nên đột tử. Chúng tôi vô cùng đau lòng và xót xa hơn cả.

Sau khi sự cố ngoài ý muốn xảy ra, tất cả đội ngũ tham gia sản xuất chương trình đều túc trực bên cạnh anh ấy. Hiện chúng tôi kết hợp với công ty quản lý liên hệ với gia đình để sắp xếp lo việc hậu sự", ekip chương trình viết trong thông cáo báo chí.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng khi Cao Dĩ Tường ngã xuống, êkíp ghi hình vẫn tiếp tục quay mà không nhanh chóng chạy tới cấp cứu, khiến anh trụy tim mà qua đời. Quản lý của Cao Dĩ Tường phủ nhận thông tin này và nói mọi người đều đã nỗ lực cứu tài tử nhưng thất bại. 

Phía bố mẹ nam diễn viên cũng lên tiếng không muốn đổ trách nhiệm cho bất kỳ ai.

{keywords}
Nam diễn viên khiến nhiều người xót xa khi qua đời ở tuổi 35.

Tờ Sina cho hay vì muốn mang đến cho khán giả hình ảnh một Cao Dĩ Tường bền bỉ, chăm chỉ, luôn cháy hết mình và không bao giờ đầu hàng trước mọi thử thách, Cao Dĩ Tường đã nhận lời làm khách mời trong tập 4 của show truyền hình thực tế này. 

Mức cát-xê anh được phía đài Chiết Giang trả là khoảng 21.000 USD, thấp hơn một nửa so với mức thù lao bình thường mà các nhà đài khác ở Đại lục phải trả cho nam diễn viên (dao động 32.000 đến gần 50.000 USD). Nguồn tin Sina cho hay Cao Dĩ Tường đã chủ động hạ giá cát-xê vì anh tham gia theo lời mời của người bạn Hoàng Cảnh Du.

Sina cũng đã đăng tải hình ảnh chi tiết bản hợp đồng đài truyền hình Chiết Giang ký với một số nghệ sĩ tham gia game show của đơn vị này trước đó. Đáng chú ý có điều khoản các nghệ sĩ phải tự chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính mạng, sức khỏe của bản thân, nếu có sự cố đáng tiếc xảy ra trong quá trình ghi hình.

{keywords}
Gia đình mời sư thầy cầu siêu cho Cao Dĩ Tường.

Sáng 28/11, lễ tang của Cao Dĩ Tường đã được tổ chức tại Nhà tang lễ thành phố Ninh Ba. Lễ tang diễn ra trong không khí riêng tư, tĩnh lặng theo nguyện vọng của gia đình.

Gia đình nam diễn viên đã mời một đoàn cao tăng đến cầu siêu cho anh. Buổi lễ đã bắt đầu diễn ra từ 8h sáng

Một số nguồn tin cho hay cha mẹ Cao Dĩ Tường cân nhắc hỏa táng anh ở Ninh Ba, sau đó đem tro cốt về quê nhà Đài Loan. Hiện tại, cùng với hai ông bà, anh em trai của Cao Dĩ Tường chung tay lo liệu tang lễ cho anh. Trong khi đó, Bella - vợ sắp cưới của Cao Dĩ Tường không xuất hiện tại buổi lễ. Tuy vậy ngày hôm qua cô cũng đã cùng gia đình đích thân đến nhận thi thể của anh về quê nhà. 

Mời quý vị xem clip tại đây:

T.K

Vợ sắp cưới đau đớn đến nhận thi thể Cao Dĩ Tường để lo hậu sự

Vợ sắp cưới đau đớn đến nhận thi thể Cao Dĩ Tường để lo hậu sự

Tài tử Cao Dĩ Tường đột tử ngay khi đang ghi hình show truyền hình thực tế. Thông tin anh qua đời đột ngột khiến cả khán giả cùng giới showbiz Trung Quốc chấn động.