{keywords}

Hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời vào sáng 5/6 ở tuổi 45 khiến người thân, bạn bè vô cùng bàng hoàng và đau đớn. Người đẹp sinh năm 1976 qua đời vì trụy tim tại Bệnh viện 108.

Lễ viếng Hoa hậu Thu Thủy diễn ra vào 10h45 ngày 8/6/2021 tại nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h45 ngày 8/6/2021, sau đó Hoa hậu Thu Thủy sẽ được hoả táng tại Đài hoá thân Hoàn Vũ và an táng tại quê nhà. 

{keywords}

Trước đó, gia đình Hoa hậu Thu Thủy thông báo cô mất vào 4h30 sáng ngày 5/6 nhưng trong cáo phó hôm nay thì giờ mất của Hoa hậu Thu Thủy là 10h30. 

10h40: Gia đình di chuyển ra bên ngoài sảnh chờ vào viếng. Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên mọi người trong hàng chờ vào viếng phải giãn cách nhau 2m.

10h45: Lễ viếng Hoa hậu Thu Thủy bắt đầu. 

{keywords}

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 trong một gia đình trí thức tại Nam Định. Cô từng theo học tại Học viện Ngoại giao Hà Nội. Thu Thủy tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994 và đăng quang ngôi vị cao nhất cùng giành giải phụ 'Thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất'.

Sau đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

Người thân của Hoa hậu Thu Thủy nén nỗi đau trong đám tang

Diễn viên Minh Tiệp, đạo diễn Việt Tú và NTK Đức Hùng vào viếng.

Hoa hậu Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh đến viếng Hoa hậu Thu Thủy

{keywords}
Nhà thiết kế Anh Thư, BTV Tôn Hiếu Anh cùng những người đẹp bạn bè thân thiết đến viếng Hoa hậu Thu Thủy.
{keywords}
 Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn tới viếng. 
{keywords}{keywords}
Lễ truy điệu Hoa hậu Thu Thủy diễn ra lúc 11h30, sớm hơn dự định 15 phút.
{keywords}
Các con và gia đình nhìn Thu Thủy trong đám tang. Duy Anh (ôm bụng) - con trai đầu của Hoa hậu Việt Nam 1994 - hiện học tại TP.HCM và sống cùng cha.
{keywords}
Anh Minh Thắng - em trai của Thu Thủy - đọc điếu văn và gửi lời cảm tạ của gia đình. "Những ngày qua, gia đình chúng tôi nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên từ đồng nghiệp, bạn bè. Chúng tôi biết ơn vì điều đó. Trong lòng tôi, chị Thủy là người phụ nữ nghị lực, chu đáo. Nhiều năm gần đây, chị đam mê thể thao và truyền cảm hứng đó đến với nhiều người. Chị hãy an tâm ra đi. Em sẽ chăm sóc mẹ và các cháu", anh chia sẻ tại lễ tang.

{keywords}{keywords}

 

Clip: Người thân đi quanh quan tài trước giờ di quan tới Đài hóa thân Hoàn Vũ

Nhóm PV
Ảnh: Phạm Hải

Khoảnh khắc xúc động trong đám tang Hoa hậu Thu Thủy

Khoảnh khắc xúc động trong đám tang Hoa hậu Thu Thủy

Nhiều người đã ôm mặt òa khóc khi tới viếng Hoa hậu Thu Thủy vì quá thương người đẹp vắn số.

Vĩnh biệt Hoa hậu Thu Thuỷ, vào những ngày buồn Covid-19

Vĩnh biệt Hoa hậu Thu Thuỷ, vào những ngày buồn Covid-19

Nhà thơ Lê Thiếu Nhơn đã có những chia sẻ về Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ vừa qua đời đột ngột ở tuổi 45.

 

'Hoa hậu Thu Thủy, tôi nợ bạn một lời xin lỗi công khai!'

'Hoa hậu Thu Thủy, tôi nợ bạn một lời xin lỗi công khai!'

"Tôi thấy tôi cần viết nó ra vì tôi nợ bạn một lời xin lỗi công khai, dù muộn, khi bạn đã chia tay với thế giới này" GS. Ngô Bảo Châu viết trên trang cá nhân sau khi Hoa hậu Thu Thủy qua đời.