{keywords}
Sau lễ ăn hỏi vào cuối tháng 1, ngày 28/7, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở quận 1, TP.HCM, nơi từng diễn ra ngày hạnh phúc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

 

{keywords}
Khoảng 18 giờ, cô dâu chú rể đã xuất hiện tại sảnh cưới để tiếp đón khách mời. Đàm Thu Trang ân cần lau mồ hôi cho chồng.

 

{keywords}
Cường Đô La cũng giúp vợ chỉnh váy. Đàm Thu Trang xúc động trong ngày hạnh phúc của đời mình.

 

{keywords}
Cô dâu diện váy cưới cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm. Vợ chồng cô là người có tính cách giản dị nên trang phục cưới cũng được thiết kế đơn giản nhất. Chân dài gốc Lạng Sơn sử dụng hoa cưới màu trắng đầy tinh tế.

 

{keywords}
Váy cưới của cô dâu khiến mọi người tò mò nhất, kể cả chú rể. Bởi đến tận đám cưới, chú rể mới được nhìn thấy Đàm Thu Trang trong bộ váy cưới. Để chú rể chấp nhận điều kiện này, ê-kip đã phải cố gắng thuyết phục rất nhiều.

 

{keywords}
Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, Đàm Thu Trang sẽ mặc váy cưới do NTK Chung Thanh Phong thực hiện. Cặp đôi đã chuẩn bị 3 chiếc váy cưới khác nhau cho sự kiện trọng đại.

Lưu Hằng - Tuấn Chiêu

Ảnh: Xí Muội

Không gian cưới như khu rừng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Không gian cưới như khu rừng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

 - Tối 28/7, lễ cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở quận 1, TP.HCM.