{keywords}
Nhiều người nhận ra từ ngày lấy Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã không còn gầy gò như xưa, ngược lại ngày càng trở nên phong độ. Vì điều đó, chân dài xứ Lạng đã nhiều lần được khen chăm chồng mát tay.
{keywords}
Ngọc Trinh “thả thính” cuối tuần: “Em là cô gái có trái tim màu đỏ, vừa đủ nhỏ chỉ để chứa mỗi anh”.
{keywords}
Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đi tập thể dục cùng nhau: “Hẹn tập boxing 10h, để ốm người, đến giờ hai con Thỏ vẫn chờ do PT đi nhổ răng. Thế là hai con Thỏ dắt nhau đi ăn, cà phê sữa… Hai con cùng nắm tay nhau mập”.
{keywords}
Ngân Khánh khoe mặt nọng khiến nhiều người suýt không nhận ra và hài hước viết: “Kết quả của dịch corona không thể ra ngoài, chỉ ngồi nhà ăn bánh Tét”.
{keywords}
Không thể đi học giữa thời điểm dịch bệnh corona, Hoa hậu Tiểu Vy chăm chỉ đèn sách ở nhà. Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng bày tỏ mong cho hết dịch bệnh vì ở nhà ăn nhiều sẽ mập.
{keywords}
Lâm Vỹ Dạ chia sẻ hình ảnh và dòng trạng thái trong ngày đưa ba ruột sang Mỹ định cư cùng em gái: “Con nhỏ Út nó về nó dành ba của tui, nó dắt người đàn ông yêu thương tui vô điều kiện đi định cư theo nó luôn rồi. Xứ sở cờ hoa chào đón anh ba Bình Thạnh. Đợi đó nhé anh trai, xong việc tui dắt thêm 2 anh nhỏ qua tới bển rước anh lớn về. Nhớ anh nhiều". Nếu ai theo dõi đến cô sẽ biết mẹ nữ diễn viên đã mất khi cô còn nhỏ và lần này lại tiễn người đàn ông thân thuộc này đến một đất nước mới sống.
{keywords}
Sau đám cưới, vợ chồng Xuân Lan đã thu xếp công việc và đưa nhau đi du lịch ở trời Tây. Mới đây, trên trang cá nhân, Xuân Lan đã đăng loạt ảnh tuần trăng mật của cô với chồng mới cưới. "Cuối cùng em cũng hạnh phúc như ước nguyện. Hãy yêu như chưa yêu lần nào", người đẹp nhắn nhủ ông xã.
{keywords}
Giữa tâm dịch Corona, Kỳ Duyên đã chia sẻ vlog hướng dẫn một số kinh nghiệm thực tế trong mùa dịch. Theo đó, Kỳ Duyên chỉ ra một số phương pháp như rửa tay sạch sẽ, đeo khẩu trang, uống vinamin C,… Ngoài ra cô còn hướng dẫn cách tự tạo dung dịch rửa tay từ cồn hay cắt bỏ khẩu trang đã sử dụng để tránh kẻ xấu thu gom và bán lại cho người khác. Đây là những chia sẻ thiết thực cho rất nhiều người khi corona xuất hiện ở nhiều nơi.
{keywords}
Bảo Thy tự tin khoe hình ảnh mặt mộc trắng mịn dù đã ngoài 30. Nữ ca sĩ chia sẻ, việc ở nhà để tránh dịch bệnh là quãng thời gian “vàng” để cô sinh hoạt điều độ và chăm chút bản thân, nhan sắc cũng ngày càng tươi trẻ và làn da căng bóng đáng mơ ước. “Chẳng có gì an ủi bản thân ngoài da mộc rất đẹp và tóc con ra rất nhiều từ ngày quyết định bye bye thuốc nhuộm và hóa chất” – cô chia sẻ.

 

{keywords}
Sĩ Thanh khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ loạt ảnh đầy khác biệt cô chụp cho bạn trai và bạn trai chụp ngược lại trong chuyến du lịch vừa rồi của hai người tại Hàn Quốc. Đi du lịch sang chảnh thì không thể thiếu những màn chụp ảnh “sống ảo”, tuy nhiên Sĩ Thanh đã phải than trời, "giận tím người" bởi tài năng làm “phó nháy” của Huỳnh Phương.
{keywords}
 Hồ Văn Cường cùng các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung chuẩn bị 1.000 suất cơm chay mang đến chùa Thiên An (Long Thành – Đồng Nai). Sau đó, nam ca sĩ nhí ra lề đường, giơ cao tấm biển mời bà con dùng cơm từ thiện. Sau hơn ba năm giành quán quân Vietnam Idol Kid, Hồ Văn Cường nay đã lớn bổng và ra dáng một thanh niên.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Pha Lê tiết lộ lí do công khai bạn trai: “Mình quan niệm thế này, chả việc gì phải đánh ghen hay sợ hãi, có phải đồ ăn đâu mà muốn giật là giật, cơ bản nếu là của mình thì sẽ là của mình, còn đã không phải của mình thì sớm hay muộn người ta cũng đi, chỉ là thời điểm nào mối quan hệ đủ chín để công khai!”.

 

{keywords}
Hoàng Bách chia sẻ không thể tới dự đám cưới của đàn em thân thiết Duy Mạnh – Quỳnh Anh bởi anh đang vướng lịch làm việc tại TP.HCM chưa thể bay ra Hà Nội. Trước đó, trong đám hỏi, sự hiện diện của Hoàng Bách cũng đã chứng minh được mối quan hệ ngoài đời thân thiết với bộ đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh. Không tới dự đám cưới, Hoàng Bách vẫn nhắn nhủ những lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi hot nhất showbiz Việt hôm nay trên trang cá nhân. 
{keywords}
Sau hôn lễ, đích thân Duy Mạnh đã tặng cho Mạc Văn Khoa một bó hoa với mong muốn người bạn của mình cũng sớm tổ chức đám cưới với bạn gái. Không chút ngại ngùng, nam nghệ sĩ hài hôn đắm đuối một nửa của mình. Hành động này được dân mạng đùa vui là Mạc Văn Khoa như đang tổng duyệt trước thềm hôn lễ chính thức.

Linh Thùy