{keywords}
Mới đây, Đàm Thu Trang vừa chia sẻ hình ảnh trong chiếc váy cô dâu trên trang cá nhân. Người đẹp e ấp sau lớp khăn voan mỏng, trên tay cầm một bông hoa hồng trắng. Ngoài những lời khen ngợi, không ít khán giả cũng bày tỏ sự mong ngóng tới ngày trọng đại của cô và Cường Đô La sẽ sớm diễn ra.
{keywords}
Cách đây ít ngày, người đẹp Lạng Sơn cũng đăng tải bức ảnh một cặp nhẫn đính hôn trên trang cá nhân của mình kèm lời nhắn: "Em đồng ý". Dù không nói rõ chuyện gì nhưng khán giả ngầm hiểu rằng thông qua ảnh cặp nhẫn cưới, Đàm Thu Trang đã đồng ý theo Cường Đô La về một nhà.

 

{keywords}
Trước đó, vào tháng 1 vừa qua, thiếu gia phố núi và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn sau một năm hẹn hò. 

 

{keywords}

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, có sự tham gia của hơn 100 khách mời là người thân, bạn bè thân thiết của cả hai.
{keywords}
Sau lễ đính hôn ở Lạng Sơn, cặp đôi trở lại TP HCM sinh sống và làm việc. Họ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.
{keywords}
Những hình ảnh hình ảnh cùng lời nhắn ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau khiến không ít người phải ghen tỵ.
{keywords}
Nhiều thông tin cho rằng Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ làm lễ cưới vào tháng 7 tới nhưng tới hiện tại, cặp đôi vẫn không hề tiết lộ thêm thông tin. Tuy vậy hình ảnh Đàm Thu Trang trong chiếc váy cưới khiến nhiều người đoán ngày vui của cả hai sẽ không còn xa.

T.N

Khen 'vợ yêu xinh quá', Cường Đô La nhận câu trả lời phũ từ Đàm Thu Trang

Khen 'vợ yêu xinh quá', Cường Đô La nhận câu trả lời phũ từ Đàm Thu Trang

Để lại lời khen có cánh để 'nịnh' bà xã, tuy nhiên Đàm Thu Trang đã đáp lại Cường Đô La bằng câu nói hài hước khiến nhiều người phải bật cười.