Đàm Vĩnh Hưng thông tin với VietNamNet: "Mặt Hồng Ngọc hiện đã giảm sưng rất nhiều. Bây giờ, Hồng Ngọc và các bác sĩ đang lo xử lý phần da bỏng. Vì da bị bỏng và chín nên chúng bắt đầu hơi đen thôi. Tôi cũng lo cho em ấy nhiều lắm". 

Mới đây, trên trang cá nhân Hồng Ngọc viết: "Quá nhiều sự quan tâm hỏi thăm chia sẻ và động viên. Hôm nay, tôi đã xem, đọc hết những tin nhắn và bình luận của mọi người. Thật sự không cầm được nước mắt, mọi người thương tôi quá!

Tạ ơn Chúa và cảm ơn tất cả mọi người, tôi đã hồi phục. Hiện giờ, tôi đã khá hơn rất nhiều và cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục, mọi người yên tâm nhé.

Tôi biết nhờ những lời cầu nguyện của mọi người mà tôi đã vượt qua, trân trọng và thương quý lắm. Xin phép cho tôi ít thời gian, khi nào khoẻ hơn tôi sẽ trả lời hết những tin nhắn và bình luận của mọi người nha".

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc - cặp nghệ sĩ thân thiết của showbiz.

Nhiều khán giả và nghệ sĩ quan tâm Hồng Ngọc sát sao. NSƯT Thành Lộc hiếm khi bình luận trên mạng xã hội vẫn nhắn gửi: "Điều quan trọng là em gái hãy cứ giữ tâm thái thật lạc quan, sống hoan hỉ thì sẽ mau hồi phục thôi. Cầu mong vạn sự an lành với em".

Là một người cũng từng rơi vào trường hợp tương tự Hồng Ngọc, đàn em Khả Như khuyên đàn chị: “Mừng quá! Vững lòng và lạc quan nha chị ơi! Da sẽ đẹp hơn xưa luôn”, Anh Đức gửi gắm: “Cầu mong mọi chuyện tốt đẹp nhất sẽ đến với chị!”.

Bên cạnh ông xã Thomas và các con thì em trai Hồng Ngọc - ca sĩ Khang Việt cũng ở bên cạnh chị gái. Tối 14/5, anh cũng đăng tải loạt ảnh thân thiết mà hai chị em song hành trên sân khấu đến người đời thực.

“Thay mặt gia đình và chị Ngọc, Việt xin cảm ơn những sự quan tâm của tất cả mọi người mấy hôm nay... Việt nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm của mọi người về tình hình sức khoẻ của chị Ngọc...”, ca sĩ Khang Việt viết.

Như thông tin trước đó, Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi. Khi con trai lớn của ca sĩ đang xông hơi trong lều, cô đến kiểm tra thì nồi phát nổ. Hậu quả, Hồng Ngọc bị bỏng cấp độ 2 vùng mặt và ngực, chỗ bỏng bị sưng nặng.

Clip Hồng Ngọc hát "Cho một lần chia ly":

Gia Bảo

Hồng Ngọc lên tiếng sau khi bị bỏng nặng ở mặt và ngực

Hồng Ngọc lên tiếng sau khi bị bỏng nặng ở mặt và ngực

Lần đầu tiên Hồng Ngọc chính thức lên tiếng phản hồi về tình trạng sức khỏe của mình sau khi bỏng mặt và ngực vì nổ nồi xông hơi.