{keywords}
Nổi bật tại sự kiện là TWICE trong trang phục Giáng sinh sặc sỡ trên thảm đỏ. Các mỹ nhân nhà JYP khoe sắc trước ống kính, trong đó 2 thành viên Sana và Da Hyun gây chú ý với bộ đồ tuần lộc đáng yêu.
{keywords}
Tzuyu nhận được nhiều lời khen với nhan sắc xinh đẹp cùng bộ váy nhung đỏ, khéo khoe dáng. Đặc biệt, em út của TWICE lần đầu tiên có tiết mục kết hợp cùng Seolhyun (AOA) tại đại nhạc hội.

 

{keywords}
7 chàng trai nhóm BTS diện trang phục sành điệu tới thảm đỏ trong sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Dàn mỹ nam nhà Big Hit Entertainment "đốn tim" fan với nhan sắc và thần thái rạng ngời.
{keywords}
Cùng với đó, đàn em của nhóm nhạc toàn cầu là TXT không kém phần ấn tượng trong loạt vest trắng đồng bộ, càng tôn lên ngoại hình thu hút của tân binh nhà Big Hit.

 

{keywords}
Đồng loạt diện vest trắng, nhóm nhạc nữ đình đám nhóm AOA toát lên vẻ thanh lịch, cá tính khi xuất hiện tại sự kiện.
{keywords}
Đặc biệt, thành viên AOA - Seolhyun còn đảm nhận vai trò MC chính, cặp cùng Jun Hyun Moo. Người đẹp sinh năm 1995 sau khi chụp ảnh cùng nhóm đã thay đổi trang phục đen để vào vị trí MC.

 

{keywords}
Trong khi đó, nhóm nhạc thế hệ mới ITZY cũng không kém cạnh với trang phục đen đính đá ton-sur-ton nổi bật. 5 người đẹp là một trong những sao K-Pop tới sự kiện đầu tiên.
{keywords}
Dàn mỹ nam NU’EST cũng gây chú ý với vẻ ngoài "nam thần" cùng phong cách sang trọng, quý tộc. Các chàng trai thoải mái tạo dáng cùng phụ kiện đáng yêu.

 

{keywords}
Các thành viên MAMAMOO rạng rỡ trước ống kính sau sự cố Solar vấp ngã trên thảm đỏ khiến các thành viên cùng khán giả giật mình.
{keywords}
Monsta X nổi bật trên thảm đó. Trong thời gian tới, nhóm nhạc sẽ sang Việt Nam tham gia trình diễn tại sân khấu V Heartbeat Live.

 

{keywords}
NCT 127 lựa chọn vest nhung tông màu hồng nổi bật.
{keywords}
NCT Dream điển trai trong trang phục chung của NCT.

 

{keywords}
Apink rạng rỡ tại thảm đỏ với phong cách ngày càng táo bạo và quyến rũ.
{keywords}
Chungha diện áo bra và vest đen khoác ngoài, tôn lên nét sang trọng, quyến rũ thu hút khán giả.

 

{keywords}
ASTRO lựa chọn đồng bộ vest nhung xanh ngọc bích. Nhóm thần tượng tạo dáng lịch lãm trước ống kính.

Công Nguyễn

Sau 'Boy With Luv’, BTS úp mở về tour diễn mới đầu năm 2020

Sau 'Boy With Luv’, BTS úp mở về tour diễn mới đầu năm 2020

 - Sao Hàn 25/12: Big Hit Entertainment - công ty chủ quản của BTS bất ngờ đăng tải hình ảnh nhá hàng cho lần trở lại sắp tới của nhóm.