{keywords}
Phim "Lục Vân Tiên" là phim truyền hình võ thuật, được khởi quay vào năm 2002 và lên sóng vào năm 2004. Phim có trên 2.000 diễn viên, gồm các vai có tên và không tên, các vai có trong nguyên tác văn học lẫn những vai hư cấu thêm, được chỉ đạo diễn xuất bởi bộ 3 đạo diễn Đỗ Phú Hải - Lê Bảo Trung - Nguyễn Phương Điền. 
{keywords}

Chi Bảo đảm nhận vai Lục Vân Tiên và xuất hiện trong 10 tập phim. Để thể hiện vai diễn chân thực nhất, Chi Bảo đã phải học võ và tập cưỡi ngựa trong vòng 3 tháng. Sau "Lục Vân Tiên", Chi Bảo không tham gia đóng phim truyền hình một thời gian đến khi quay lại vào năm 2008 với vai diễn An Đông trong phim "Cô gái xấu xí". Sau 25 năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên gây tiếc nuối tuyên bố giải nghệ ở tuổi 48 vào cuối năm 2021.

{keywords}

Chi Bảo từng trải qua ba cuộc hôn nhân hiện anh đang hạnh phúc với người đẹp kém 16 tuổi Thuỳ Chang. Đặc biệt, Thuỳ Chang và Hồng Loan – người vợ thứ hai của nam diễn viên "Cô gái xấu xí" có mối quan hệ khá tốt đẹp. Cô cũng dành tình cảm thân thiết cho cậu con trai riêng của Chi Bảo.

{keywords}

Từ khi công khai mối quan hệ với Thuỳ Chang, Chi Bảo dần trở nên cởi mở hơn. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên bà xã. Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Chi Bảo cho biết: “Tôi yêu Chang vì cô ấy là người thẳng thắn, chân thành. Ngược lại, Chang cũng nhìn ra ở tôi những đức tính khiến cô ấy tin tưởng để lựa chọn bên cạnh". Đầu tháng 1/2022, Chi Bảo và vợ trẻ Thuỳ Chang hạnh phúc đón con trai Gia Khang (tên thân mật là Zobra) chào đời.
{keywords}
Để hoá thân thành Kiều Nguyệt Nga, Hồng Ánh đã phải luyện tập từ dáng đi đến cách ăn nói sao cho khoan thai, nhẹ nhàng đúng với phong thái của con nhà gia giáo thời xưa. Sau bộ phim, nữ diễn viên sinh năm 1977 vẫn miệt mài tham gia các dự án phim từ điện ảnh đến truyền hình gần 20 năm qua như “Mùi ngò gai”, “Kính vạn hoa”, “Em là bà nội của anh”, “Tháng năm rực rỡ”, “Tiệc trăng máu”, “Cây táo nở hoa”…
{keywords}
Có sự nghiệp nghệ thuật ghi dấu ấn nhưng cuộc sống đời thường của Hồng Ánh khá kín tiếng. Cô kết hôn với chuyên gia phê bình văn học, nhà quản lý, diễn giả Nguyễn Thanh Sơn vào năm 2009 sau 6 năm yêu nhau, khi anh đã có con trai riêng. Sau 13 năm bên nhau, dù không có con chung nhưng hôn nhân của Hồng Ánh vẫn rất êm đềm. Nữ diễn viên cũng cố gắng để chu toàn việc nội trợ, chăm sóc gia đình nhỏ của mình.
{keywords}

Quyền Linh vào vai Hớn Minh, một chàng trai giỏi võ nghệ và luôn sẵn sàng giúp đỡ Lục Vân Tiên khi anh gặp nạn. Sau khi hoàn thành bộ phim, Quyền Linh bất ngờ tạm ngưng đóng phim để chuyển hướng sang làm MC. Năm 2005, gameshow "Vượt lên chính mình" mà anh dẫn dắt đã đạt hiệu ứng lớn. Từ đó, khán giả quen với hình ảnh của Quyền Linh trong vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình. 

{keywords}
Ở tuổi 53, không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp ổn định, nam MC còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc, yên bình bên bà xã Dạ Thảo. Sau 17 năm kết hôn, tổ ấm của Quyền Linh và bà xã đã có hai cô con gái Lọ Lem (Thảo Linh) và Hạt Dẻ (Thảo Ngọc). Cả hai cô con gái của nam MC đều sở hữu vẻ xinh xắn và chiều cao vượt trội. 
{keywords}

Trong "Lục Vân Tiên", Trương Ngọc Ánh vào vai Võ Thể Loan – người từng được cha là Võ Công muốn gả cho Lục Vân Tiên. Vai diễn của Trương Ngọc Ánh được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp và tính tình đôn hậu. Sau đó, Trương Ngọc Ánh liên tiếp gặt hái được thành công qua loạt phim như "Ngọn nến hoàng cung", "Áo lụa Hà Đông", "Hương Ga",… Bên cạnh diễn xuất, Trương Ngọc Ánh còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực người mẫu và khá thành công khi lấn sân sang kinh doanh.

{keywords}
Xinh đẹp, thành công và độc lập về kinh tế nhưng chuyện tình duyên của Trương Ngọc Ánh lại khá lận đận. Sau khi cuộc hôn nhân diễn viên Trần Bảo Sơn tan vỡ, nữ diễn viên sinh năm 1976 từng có thời gian hẹn hò với người mẫu Kim Lý nhưng cả hai đã nhanh chóng chia tay. Tháng 4/2021, Trương Ngọc Ánh công bố đang hẹn hò với diễn viên Anh Dũng – tình trẻ kém 14 tuổi.
{keywords}
Hiện Trương Ngọc Ánh sống cùng con gái Bảo Tiên và vẫn là sao nữ đắt show cũng như sự kiện của showbiz Việt dù đã ngoài 40 tuổi. Con gái của Trương Ngọc Ánh cũng là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông khi sở hữu chiều cao vượt trội ở tuổi 14.
{keywords}

Vai diễn Ngọc Điệp trong phim "Lục Vân Tiên" đã đánh dấu bước chuyển từ người mẫu sang diễn viên của Thân Thuý Hà. Lúc đó dù là diễn viên tay ngang nhưng Thân Thuý Hà đã bộc lộ khả năng diễn xuất khá ấn tượng. Sau "Lục Vân Tiên", nữ diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn với loạt phim như "Nếu còn có ngày mai", "Cung đường tội lỗi",… Trong sự nghiệp diễn xuất, Thân Thuý Hà thường được nhớ đến khi thể hiện loạt vai ác trên màn ảnh.

{keywords}
Thân Thuý Hà từng có cuộc hôn nhân với doanh nhân Thanh Vũ vào năm 2009 và có một con trai nhưng đã tan vỡ sau 3 năm. Suốt nhiều năm, nữ diễn viên lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Năm 2018, Thân Thuý Hà sang Mỹ và bí mật sinh con gái nhưng giấu kín thông tin về ba của cô bé. Trả lời về điều này, nữ diễn viên sinh năm 1978 cho biết hiện tại cô muốn giữ kín chuyện đời tư và chỉ muốn khán giả hãy quan tâm đến hoạt động nghệ thuật của mình.

Trích đoạn phim 'Lục Vân Tiên' 

Anh Thư

Sao 'Bỗng dưng muốn khóc': Người lấy đại gia rời xa showbiz, kẻ vướng scandal từ thiện

Sao 'Bỗng dưng muốn khóc': Người lấy đại gia rời xa showbiz, kẻ vướng scandal từ thiện

Sau 14 năm phát sóng, Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải cùng dàn diễn viên phim có những ngả rẽ riêng cho sự nghiệp và cuộc sống.