Thanh Duy phấn khích khi kể lại kỷ niệm gắn liền với Đan Trường:

Trong tập 12 của chương trình "Ký ức vui vẻ" có sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường. Các nghệ sĩ trong ban bình luận như Tự Long, Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Chiều Xuân, Thanh Duy Idol... đã chia sẻ những kỷ niệm của mình về nam ca sĩ gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ 8x, 9x.

Là người đã hâm mộ Đan Trường suốt 20 năm qua nên khi gặp được thần tượng trong chương trình, Thanh Duy Idol không kìm nén được cảm xúc của mình. Anh đã rơi nước mắt khi nghe mọi người kể lại những kỷ niệm với Đan Trường và trong tâm trí của nam ca sĩ trẻ lúc này, những ký ức đẹp trong tuổi thanh xuân của mình với thần tượng cũng ùa về.

{keywords}
Đan Trường xuất hiện trong tập 12 "Ký ức vui vẻ".

Thanh Duy tiết lộ bản thân chính là fan cuồng nhiệt của Đan Trường và luôn xuất hiện ở các buổi biểu diễn của Đan Trường khi còn là học sinh. Anh hâm mộ Đan Trường đến mực đã sưu tập những hình ảnh của Đan Trường trên báo chí, dầu gội đầu, thuốc nhuộm tóc...

{keywords}
Nam ca sĩ dành tặng cái ôm tình cảm cho đàn em sau những chia sẻ xúc động.

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự đồng cảm với Thanh Duy. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ vì cách bộc lộ cảm xúc thái quá, có phần phấn khích làm chương trình bị ồn ào.

Mới đây, giọng ca "Tonight" đã lên tiếng trần tình về sự việc này. Thanh Duy thừa nhận mình thuộc dạng người dễ kích động, có gì nói đó, tuy nhiên, những hành động, cảm xúc của anh bộc lộ trên sóng truyền hình đều là những cảm xúc chân thật, không tính toán.

"Còn rất nhiều những nghệ sỹ tài năng, mình rất ngưỡng mộ và xem họ như những quyển sách sống để kính trọng và học tập theo. Nghệ sĩ mình yêu mến và thần tượng rất nhiều. Điều đó có gì sai sao mọi người? Không lẽ khi gặp người mình yêu mến, không được thể hiện điều đó ra.

Và mình cũng thừa nhận rằng bản thân đôi khi cũng thuộc dạng hyper. Ruột để ngoài da, có gì nói đó. Mỗi người một tính, bạn đâu thể bắt mọi người phải giống bạn được. Có người hướng nội, có người hướng ngoại. Và cũng có người ngoài sáng cũng có người trong tối, dùng mọi lời lẽ miệt thị, nặng nề, và cay nghiệt để tấn công mình. Cười cợt và làm tổn thương mình", Thanh Duy chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}
Đan Trường lên tiếng bảo vệ Thanh Duy khi đàn em bị dân mạng chỉ trích.

Cuối dòng trạng thái, Thanh Duy đã gửi lời xin lỗi vì những hành động, cảm xúc của mình làm một bộ phận khán giả không hài lòng. "Mình xin lỗi nếu những hành động, hành vi trên sóng truyền hình của mình đó có thể không vừa mắt một ai đó. Nhưng mình khẳng định tất cả đều xuất phát từ một tâm hồn vô hại, vô tư không tính toán. Nhưng nếu 'sẽ hay hơn nếu bạn không thế này, bạn không thế kia', có còn là bạn nữa hay không?", anh nói.

Bên dưới phần bình luận, Đan Trường đã vào để lại lời động viên đàn em. Anh viết: "Duy à, em cứ biểu hiện cảm xúc như vậy cho anh, ai không thích không sao, nhưng anh thích là được rồi. Em hãy là em, một chàng trai vui tính và đầy năng lượng. Có bao nhiêu người làm được như em đâu, không được buồn chuyện vớ vẩn nhé. Mãi thương em!".

Sau khi đọc được lời động viên chân tình từ thần tượng, Thanh Duy cho hay tâm trạng của anh đã tốt hơn và không còn buồn vì những lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Lưu Hằng

'Ký ức không vui' của Tự Long: Bị khán giả bỏ rơi khi Đan Trường xuất hiện

'Ký ức không vui' của Tự Long: Bị khán giả bỏ rơi khi Đan Trường xuất hiện

 - Trong chương trình "Ký ức vui vẻ", NSND Tự Long dí dỏm kể lại ký ức "không vui vẻ lắm" khi bị khán giả "bỏ rơi" mỗi lần Đan Trường xuất hiện.