Ngày 3/11 (giờ địa phương), Đan Trường đoàn tụ con trai tại San Francisco, Mỹ. Thủy Tiên đã lái xe đến sân bay cùng con trai đón ông xã. Trong xe, cô hào hứng trò chuyện với Thiên Từ, úp mở rằng có một món quà lớn dành cho con. Đến khi bóng dáng Đan Trường xuất hiện từ xa, Thiên Từ vẫn chưa nhận ra ba. 

Sau đó, Đan Trường vào trong xe, mang đồ chơi và kẹo tặng con trai. Đáp lại, Thiên Từ hôn má ba dù cảm xúc có phần ngượng ngùng. Để không khí bớt gượng, Thủy Tiên hỏi bé: Hay mẹ chở ba con về Việt Nam nhé?, thì Thiên Từ mới giơ hai tay, tỏ vẻ chào mừng ba Đan Trường. 

{keywords}
Thiên Từ lớn và hiếu động hơn.

Sau đó, Đan Trường dẫn con trai đi chơi phố San Francisco thì cả hai rất vui vẻ. Thủy Tiên luôn theo sát hai cha con để ghi lại khoảnh khắc đoàn viên, hạnh phúc. Dù không lộ mặt nhưng Thủy Tiên cười rất nhiều, giọng nói đầy hào hứng. 

"Lâu không gặp, tôi không ngờ Thiên Từ lớn nhanh đến vậy, nhìn con cao hơn hẳn. Giây phút hai cha con gặp nhau hơi gượng một chút vì thời gian xa cách quá lâu khiến bé bỡ ngỡ. Nhưng cha con tôi nhanh chóng thân thiết trở lại", Đan Trường chú thích trên trang cá nhân.

{keywords}
Đan Trường bên con trai.

Thiên Từ là cậu bé giàu tình cảm. 8 tháng trước, khi theo mẹ về Mỹ, bé đã khóc như mưa vì phải xa ba Đan Trường. Ở xa con về địa lý, Đan Trường thường xuyên gọi video sang Mỹ trò chuyện với con nhưng bé vẫn không khỏi ngượng ngùng khi gặp lại ba. 

Cẩm Lan 

Đan Trường, Hiền Thục hát khai mạc lễ hội Nghinh Ông 2020

Đan Trường, Hiền Thục hát khai mạc lễ hội Nghinh Ông 2020

Đông đảo các ca sĩ Đan Trường, Hiền Thục, Nguyễn Phi Hùng, NSƯT Quế Trân,... cùng tham gia biểu diễn tại lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ 2020.