Mới đây, trích đoạn bộ phim tài liệu trên Netflix mang tên Đừng làm hỏng chuyện nhé xoay quanh về những bê bối của nam diễn viên kiêm danh hài Kevin Hart. Trong trích đoạn, bà xã của Kevin vừa lau nước mắt vừa nói: "Anh ta đã là tôi bẽ mặt trước mọi người khi công khai việc ngoại tình, tôi chỉ biết nói ‘Làm sao anh dám để chuyện đó xảy ra". 

Trong bộ phim này, vợ chồng danh hài thẳng thắn chia sẻ về khoảng thời gian gia đình họ gặp khủng hoảng vì vụ ngoại tình. Chính Kevin Hart cũng chia sẻ trong trích đoạn về ồn ào ngoại tình: "Đó chính là những khoảnh khắc mà bạn nhận ra rằng bạn không biết được đâu là nơi cần bạn". 

{keywords}
Kevin Hart và bà xã.

Trước đó vào tháng 12/2017, Kevin Hart công khai thừa nhận đã ngoại tình với người phụ nữ khác khi bà xã đang mang thai 8 tháng. Sau đó, nam diễn viên "Jumanji: Welcome to the Jungle" đã phải lên tiếng xin lỗi vợ. Trong video đăng tải trên Instagram vào tháng 9/2017, Kevin nói rằng anh cảm thấy hối hận sâu sắc về lỗi lầm của mình và mong vợ con tha thứ. Nam diễn viên cũng tiết lộ, anh muốn công khai nói ra điều xấu hổ này vì không muốn bị người phụ nữ kia tống tiền bằng video nóng của họ.

Trong một bài phỏng vấn, Kevin Hart cũng đã thẳng thắn lên tiếng thừa nhận chuyện ngoại tình. "Tôi hy vọng trái tim vợ tôi sẽ có chỗ để tha thứ cho tôi và hiểu là chuyện như vậy sẽ không bao giờ tái diễn cũng như sẽ cho tôi cơ hội để bù đắp lại lỗi lầm to lớn này", anh nói.

{keywords}
Kevin Hart bị tình cũ đòi bồi thường vì quay lén clip nhạy cảm.

Kevin Hart là một diễn viên hài đắt giá của Mỹ từng được tạp chí Time đưa vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới (2015). Kevin Hart năm nay 40 tuổi và có hai đời vợ. Dù chỉ cao 1,63m nhưng anh đặc biệt có duyên trên màn ảnh và tham gia vô số dự án phim đình đám với những vai hài khó đỡ. Ngôi sao 40 tuổi được đông đảo khán giả yêu thích nhờ liên tục góp mặt trong các bộ phim, chương trình ăn khách. Những tác phẩm đình đám của cây hài da màu này phải kể đến như: Ride along, Central intelligence, Jumanji: Welcome to the jungle, Night school…

Với 59 triệu USD (khoảng 1357 tỷ đồng) kiếm được trong năm 2019, Kevin Hart cũng trở thành danh hài có thu nhập cao nhất thế giới.

{keywords}
Kevin Hart gây ấn tượng trong phim Jumanji: Welcome to the Jungle.

Hồi tháng 2/2019, cây hài 40 tuổi đã không thể xuất hiện tại lễ trao giải Oscar với vai trò MC cầm trịch đêm vinh danh do trước đó bị "khui" lại các phát ngôn kỳ thị giới tính từ nhiều năm về trước. Bẵng đi vài tháng, nam diễn viên gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng rồi bị tình cũ Montia Sabbag kiện đòi bồi thường 60 triệu USD (hơn 1.300 tỷ đồng) vì nghi ngờ quay lén clip nóng.

Mời quý vị xem clip:

Justin Timberlake xin lỗi vợ vì dính tin đồn ngoại tình

Justin Timberlake xin lỗi vợ vì dính tin đồn ngoại tình

"Tôi xin lỗi người vợ và gia đình tuyệt vời của mình vì đã khiến họ xấu hổ như vậy. Tôi quyết tâm để trở thành người chồng và người cha tốt nhất có thể", nam ca sĩ viết.