Những ngày qua, công chúng không khỏi hoang mang trước những thông tin trái chiều về Kim Seon Ho cũng như tính cách thật của anh. Cùng là nhân viên thuộc ê-kíp đoàn phim Điệu Cha-Cha-Cha làng biển nhưng người thì tiết lộ tính tình nam tài tử không tốt, người lại lên tiếng bảo vệ, khen ngợi anh.

Đạo diễn hình ảnh của Điệu Cha-Cha-Cha làng biển là nhân vật tiếp theo lên tiếng về tranh cãi vừa qua khi đăng tải video hậu trường trên trang cá nhân, ghi lại cảnh quay bữa ăn của Kim Seon Ho kèm dòng trạng thái: "Bầu không khí ở một cảnh quay bữa ăn thường ngày".

{keywords}
Thái độ thân thiện của Kim Seon Ho khác hẳn với những thông tin tranh cãi về anh trước đó.

Tại trường quay, Kim Seon Ho có thái độ vui vẻ, thân thiện, bầu không khí ở đây cũng thoải mái, sôi nổi, không giống những tiết lộ tiêu cực trước đó. Thông tin trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, leo lên vị trí top 1 trên cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc – Naver.

Động thái mới của đạo diễn tác phẩm được cho là ngầm ủng hộ, bênh vực sao nam sinh năm 1986 một cách tinh tế, tuy cảnh quay trong video không phải hậu trường phân cảnh làm dấy lên tranh cãi trước đó.

{keywords}
Cảnh quay bữa ăn khiến Kim Seon Ho vướng nghi vấn thái độ không tốt.

Cụ thể, trang tin 10asia phỏng vấn một người tự xưng nhân viên thuộc đoàn phim Điệu Cha-Cha-Cha làng biển. Người này cho biết ê-kíp luôn phải nhìn sắc mặt Kim Seon Ho suốt 5 tháng quay phim, rằng nam diễn viên khiến bầu không khí trường quay trở nên ảm đạm.

Trong phân cảnh mọi người ăn cơm tại nhà bà Gam Ri (Kim Young Ok), nhân viên trên tiết lộ Kim Seon Ho tỏ rõ vẻ khó chịu khi ê-kíp dọn lên bàn những món ăn phụ. Dù họ đã thêm cơm và các món ăn khác sau đó nhưng nam tài tử vẫn không hài lòng và nói cụt lủn: 'Được rồi'. Diễn viên Lee Sang Yi phải chủ động hỏi han Kim Seon Ho để bầu không khí bớt phần khó xử.

Tuy nhiên, một nhân viên khác của Điệu Cha-Cha-Cha làng biển đã đính chính giúp Kim Seon Ho, cho biết có ghim dập giấy trong đĩa thức ăn, diễn viên họ Kim lo cho sự an toàn của mọi người nên nghiêm túc phản ánh lại. Anh cũng khéo léo nói riêng với nhóm phụ trách đạo cụ chứ không hề làm lớn chuyện.

Không chỉ nhân viên, dàn sao Điệu Cha-Cha-Cha làng biển như nam diễn viên Jo Han Chul (vai ông chủ quán cafe), hai diễn viên nhí Ko Do Yeon (vai bé Bora), Ki Eun Yoo (vai bé Yi Joon) cũng có động thái âm thầm ủng hộ, động viên Kim Seon Ho. Đạo diễn bộ phim còn gửi lời cổ vũ: "Điệu Cha-Cha-Cha làng biển và Tổ trưởng Hong thân yêu của tôi".

Mẫn Tâm
Theo Sports Chosun

Thái độ bất ngờ của dàn sao Điệu Cha-Cha-Cha làng biển với Kim Seon Ho

Thái độ bất ngờ của dàn sao Điệu Cha-Cha-Cha làng biển với Kim Seon Ho

Trong mắt đồng nghiệp và các nhân viên trường quay, đạo diễn và diễn viên khác, Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha) là người chiếm được nhiều cảm tình và yêu mến.