Ngày 10/1, Sina đưa tin người đàn ông có tên Vũ Văn Bân Bân cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục trong 9 tháng. Người này đăng nhiều clip tỏ tình trên trang cá nhân, trong đó có cảnh anh dùng băng rôn với dòng chữ "Địch Lệ Nhiệt Ba hãy gả cho anh, Vũ Văn Bân Bân yêu em".

Dich Le Nhiet Ba duoc cau hon anh 1
Dich Le Nhiet Ba duoc cau hon anh 2

Fan cuồng cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba suốt 9 tháng.

Tài khoản của Vũ Văn Bân Bân có hơn một triệu người theo dõi. Anh có ngoại hình sáng và gia cảnh sung túc. Anh thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt với mỹ nhân Tân Cương, từng tới phim trường 10 ngày để chờ cô và tạo cảnh cầu hôn với xe Ferrari.

Một số khán giả cho rằng hành động của Vũ Văn Bân Bân là sự theo đuổi thần tượng một cách điên cuồng, mất lý trí, làm ảnh hưởng tới nữ diễn viên.

Đây không phải lần đầu Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan cuồng cầu hôn. Tháng 6/2020, khi cô tham gia ghi hình cho show giải trí, một fan nam đã lao lên sân khấu, quỳ gối cầu hôn cô bằng nhẫn kim cương.

Lúc này, MC Uông Hàm nhanh chân giữ người này lại để "nhân vật" không thể tiếp cận gần Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau đó, bảo vệ kéo người đàn ông đi. Trong suốt quá trình diễn ra vụ việc, mỹ nhân Tân Cương thể hiện sự sợ hãi.

Sau khi video ghi lại sự việc được lan truyền trên mạng, nhiều người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chỉ ra người đàn ông này thường đến phim trường hoặc sân bay đón nữ diễn viên, nhiều lần thể hiện tình cảm quá mức. Đây cũng không phải lần đầu anh làm phiền Địch Lệ Nhiệt Ba bằng hành động cầu hôn.

Dich Le Nhiet Ba duoc cau hon anh 3

Người đẹp sợ hãi khi có fan chạy lên sâu khấu cầu hôn.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, mang vẻ đẹp Tân Cương ấn tượng. Cô hiện là nghệ sĩ 9X nổi danh nhất tại Trung Quốc. Địch Lệ Nhiệt Ba được yêu thích nhờ vóc dáng gợi cảm, phong cách thời thượng. Cô hoạt động năng nổ ở nhiều mảng như điện ảnh, show giải trí, thời trang.

Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả Việt Nam biết đến thông qua các vai diễn như Phù Cừ trong Cổ kiếm kỳ đàm (2014), Cao Vân trong Người tình kim cương (2015), Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (2017), Liệt Như Ca trong Liệt Hỏa Như Ca (2018), Hạnh phúc trong tầm tay (2020).

Sina cho biết thêm trong khi anh trai cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba thì em gái của Vu Văn Bân Bân cũng có màn tỏ tình tương tự bằng siêu xe Porsche gửi tới nam diễn viên Tiêu Chiến.

Theo Zing

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật trong sự kiện đầu năm

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật trong sự kiện đầu năm

Tham dự sự kiện dịp đầu năm, mỹ nhân Tân Cương gây ấn tượng với diện mạo cuốn hút cùng phát ngôn tự tin về nhan sắc của bản thân.