{keywords}
Thời gian gần đây, diễn viên Khôi Trần và Hoa hậu Diễm Hương đang tất bật ghi hình cho chương trình "Sắc màu Tết Việt" nhằm phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán tới đây.

 

{keywords}
Nàng hậu xuất hiện rạng rỡ trong những bộ áo dài có màu sắc rực rỡ, phù hợp với không khí Tết đến xuân về. Trước đó, cô từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì đường nét trên gương mặt có sự thay đổi. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận việc này. Nhiều người nhận xét rằng ở hiện tại, sống mũi của Diễm Hương cao hơn, cánh mũi thon gọn và cằm dài ra.

 

{keywords}
Hoa hậu sinh năm 1990 từng trả lời khéo về sự thay đổi nhan sắc của mình: "Hoa hậu được khen đẹp tôi cám ơn ba mẹ đã giúp mình đạt được cách đây 8 năm. Và giờ phải tự lực xinh đẹp và thật vỡ òa mỗi khi xuất hiện mọi người đều nắm lấy tay: 'Hoa hậu ngày càng đẹp'. Đội ơn thời gian đã luôn bên cạnh và nhắc nhở tôi biết tự yêu bản thân mình".

 

{keywords}
Là bạn dẫn của Diễm Hương nên Khôi Trần cũng diện trang phục dân tộc theo từng vùng miền giống với cô. Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao 1m80, nam diễn viên phù hợp với mọi trang phục truyền thống. 

 

{keywords}
Cả 2 sẽ làm cầu nối đưa khán giả trải nghiệm những văn hoá Tết đặc sắc ở Việt Nam. Diễm Hương nên Khôi Trần sẽ dẫn dắt khán giả đến khám phá phong tục và không khí đón Tết ở 3 miền Bắc, Trung, Nam và Tây Nguyên.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, khán giả cũng được trải nghiệm các làng nghề truyền thống như làng làm bánh chưng ở miền Bắc, nghề làm hoa giấy ở Huế. Lắng nghe những làn điệu ca trù ngày xuân, đờn ca tài tử miền Tây và Lục cúng hoa đăng của Huế.

 

{keywords}
Ngoài ra, các nghệ sĩ tuổi Hợi như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi... cũng góp mặt trong chương trình để chia sẻ với khán giả về năm tuổi của mình.

 

{keywords}
Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, cả hai nhanh chóng chụp lại những tấm hình làm kỷ niệm, đồng thời ngắm nhìn những phong cảnh tuyệt đẹp của 3 miền đất nước trong ngày xuân.

Lưu Hằng

Độc thân, cao 1,8m, diễn viên Việt điển trai sốc vì bị từ chối tình cảm

Độc thân, cao 1,8m, diễn viên Việt điển trai sốc vì bị từ chối tình cảm

Diễn viên Khôi Trần chia sẻ với VietNamnet về cuộc sống độc thân cũng như không ngại thừa nhận việc anh từng bị từ chối tình cảm.