Tối 17/3, Diễm My 9X xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở TP. HCM. Nữ diễn viên mặc váy đơn giản nhưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người tại trung tâm mua sắm.

Tại đây, Diễm My hào hứng khoe bộ trang sức mới gồm vòng, hoa tai và dây chuyền có thiết kế hình bướm.

{keywords}
Nhan sắc ngọt ngào của Diễm My 9X tại sự kiện tối qua.

"Tôi thích hình ảnh của loài bướm. Chúng đẹp, nhưng xuất phát lại từ sâu, phải trải qua thời gian dài nằm trong kén mới thành bướm tung cánh bay khắp nơi. Bản thân tôi cũng từng trải qua thăng trầm trong sự nghiệp của mình như vậy. Từ một người bị đóng mác "người đẹp đóng phim", "bình hoa di động" nhưng tôi vẫn không ngừng cố gắng trong các bộ phim mình tham gia. Cuối cùng, tôi cũng có những vai diễn chạm đến trái tim khán giả. Đó là lý do tôi mua bộ trang sức hình bướm này", nữ diễn viên hào hứng kể về ý nghĩa của chiếc dây chuyền "sâu hóa bướm". 

Tuy nhiên, Diễm My từ chối tiết lộ giá tiền vì "giá trị của trang sức không hoàn toàn nằm ở giá tiền mà nằm ở ý nghĩa, câu chuyện và cách người mua sử dụng chúng như thế nào".

Hỏi bạn trai Diễm My có thường tặng trang sức cho cô không? Nữ diễn viên tiết lộ: "Bạn trai tôi rất thích thời trang, nhiều khi tôi thấy còn tinh tế hơn tôi! Anh ấy thường chọn cẩn thận quần áo, trang sức... mua tặng tôi. Chúng tôi từng đi rất nhiều nơi trên thế giới, mỗi nơi anh ấy lại mua cho tôi một chiếc vòng charm làm kỷ niệm. Món quà đầu tiên cũng vậy, chiếc vòng ấy rất đơn giản, khoảng 10 triệu đồng thôi chứ không cầu kỳ như bây giờ nhưng làm tôi nhớ mãi".

Diễm My cũng nói thêm rằng không ngại yêu xa vì yêu xa cũng có nhiều điều thú vị. Theo cô, đó là việc cả hai sẽ không bị nhàm chán, nhớ nhau nhiều hơn và luôn tìm cách gặp nhau.

"Càng xa càng nhớ mà. Chứ ở gần gặp hoài lửa cháy nhà nhau mất. (cười) Tôi đùa một chút chứ sau 2 năm yêu nhau, tôi nghĩ đã đến lúc cần gần gũi nhau nhiều hơn để mối quan hệ có bước tiến mới.
Thời gian gần đây, nếu không đóng phim, tôi sẽ dành 7 - 10 ngày bay qua Úc gặp bạn trai. Vì anh ấy từ lúc sang Úc học tập, đi làm đến nay đều ở một mình, có lẽ cũng buồn và cô đơn nên tôi luôn muốn ở bên cạnh chăm sóc anh ấy", cô tâm sự.

{keywords}
Diễm My 9X đọ sắc cùng MC Liêu Hà Trinh và beauty blogger Liên Anh.

Cũng trong sự kiện, Diễm My lần đầu phản hồi về việc bị chê khi làm MC Đấu trường âm nhạc mùa 1 nên chương trình mời Lâm Vỹ Dạ thế chỗ ở mùa này. Cô cho biết rằng mỗi người sẽ mang nguồn năng lượng khác nhau. Theo đó, Diễm My từ đầu đã định hướng làm diễn viên điện ảnh nên các vai trò khác như MC, người mẫu... chỉ để bổ trợ cho công việc chính. 

"Nếu ai chê tôi đóng dở, tôi sẽ nghiêm túc kiểm điểm mình. Còn bị chê làm MC, tôi thấy bình thường. Mọi người đánh giá chị Dạ tốt hơn, tôi cũng mừng cho chị ấy. Dù sao, chị ấy xuất thân từ kịch nên quen với sân khấu hơn tôi. Còn tôi là diễn viên nên quen với phim trường hơn", Diễm My phản hồi.

Gia Bảo

Diễm My 9X: Chân dài đã thông minh hơn và đại gia cũng vậy

Diễm My 9X: Chân dài đã thông minh hơn và đại gia cũng vậy

- ''Chân dài bây giờ đã thông minh hơn và đại gia cũng vậy. Vì vậy những người giỏi, giàu, bản lĩnh và thông minh đi với nhau có vấn đề gì”- Diễm My 9X thẳn thắn chia sẻ.