Hoạt động khá lâu trong ngành giải trí, Diễm My 9X luôn là cái tên duy trì được sức hút liên tục. Cô gái sinh năm 1990 càng chăm chỉ để chứng minh bản thân và để được mọi người công nhận với vai trò là một diễn viên thực sự.

Tài sản có giá trị nhất đang sở hữu là tình cảm gia đình

- Hãy dùng 3 từ miêu tả bản thân?

Nhút nhát, chăm chỉ, chịu khó, hay nói cách khác tôi là một người có thể chịu khổ, chịu đau.

- Chị không thể ăn gì?

Món gì ăn cũng được, trừ mấy món như bò cạp, dế, gián... mấy con côn trùng tôi không dám đụng tới.

- Món ăn vặt chị yêu thích nhất?

Xoài chấm mắm ruốc. Tôi có thể tự làm mắm ruốc rất ngon.

- Chị sợ gì nhất?

Ma và cả bóng tối.

- Sở thích quái gở nhất của chị là gì?

Đôi khi tự nhiên có hứng lên là tôi sắp xếp đồ đạc. Có khi, trước lúc đi sự kiện lại lôi tất cả đồ đạc trong nhà ra sắp xếp hoặc là lấy đống sách ra lau chùi rồi cất vào lại.

- Tật xấu của chị hay bị mọi người kêu ca?

Bị đơ vì tôi là người rất khó truyền đạt cảm xúc từ bên trong ra bên ngoài. Tôi nhiều lần tự đấu tranh với bản thân vì là diễn viên nên phải làm cho khán giả cảm nhận được cảm xúc bên trong mình, nên thực sự tôi đã phải luyện tập rất nhiều để khắc phục việc đó.

{keywords}
Diễm My 9X luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ.

- Siêu năng lực chị muốn sở hữu?

Đó là đọc được suy nghĩ của người khác. Vì tôi là một người hay mất tập trung. Trong lúc trò chuyện tôi thường suy nghĩ rất nhiều nên hay bị lẫn qua những thứ khác. Đôi khi tôi không thể nắm bắt được câu chuyện nên không biết họ đang nghĩ gì trong đầu. Và tôi muốn có siêu năng lực đó một phần cũng vì muốn được gần gũi hơn với mọi người.

- Tài sản có giá trị nhất mà chị đang sở hữu?

Tình cảm gia đình và mẹ của tôi.

- Người phụ nữ đáng ngưỡng mộ nhất mà chị từng gặp?

Tôi cảm thấy rất may mắn khi được làm việc chung với chị và học hỏi được nhiều thứ từ chị Ngô Thanh Vân.

- Điều chị nhất định phải làm trước khi bước qua tuổi 30?

Tôi muốn đi du lịch nhiều hơn và đóng được nhiều vai hơn.

- 8/3 là gì đối với bản thân chị?

Là ngày dành cho tất cả những người phụ nữ mà tôi yêu thương. Vì tôi giống như một người đàn ông trong gia đình vậy. Không hiểu vì sao nhưng từ đó đến giờ tôi toàn nhận được hoa từ những người thân, anh chị em trong nhà chứ không phải nhận hoa từ người yêu hay từ những người thích mình. Vậy nên, tôi cũng thường đi mua hoa tặng cho mẹ mình. Và đặc biệt tôi nghĩ rằng 8/3 nên là ngày mình cho đi, là ngày yêu thương nhiều hơn những người phụ nữ của mình.

{keywords}
Nhưng cô từng có thời gian tự ti với gương mặt đặc biệt của mình.

Lan Ngọc khùng thật chứ không diễn

- Điều chị ghen tỵ nhất với Ninh Dương Lan Ngọc?

Có lẽ là sự phản xạ rất nhanh nhạy của Ngọc. Tôi thì cái gì cũng cần thời gian để thẩm thấu, ví dụ khi phải diễn một phân đoạn khóc chẳng hạn thì tôi cần thời gian để tập trung cảm xúc sau đó mới khóc được. Còn Ngọc chỉ cần búng tay một cái là đã khóc được ngay, thực sự rất nhanh.

- Bộ phận nào trên cơ thể chị muốn đổi với Lan Ngọc?

(Cười) Về ngoại hình thì tôi rất tự tin dù trước đây tôi cũng từng tự ti về gương mặt góc cạnh của mình và có suy nghĩ đi gọt mặt hay hạ gò má, nhưng sau này mọi người nói đây là nét riêng và nhìn không lẫn với bất cứ ai. Kể từ đó, tôi hay tự hỏi tại sao lại không tự tin với những gì mình đang có, nếu cứ chạy theo một thứ gì đó không thuộc về mình thì mình mãi mãi sẽ không hạnh phúc.

- Điều mà chị nghĩ mình sẽ thắng Ninh Dương Lan Ngọc?

Chắc chắn là tiếng Anh. Ngọc rất giỏi về khả năng diễn xuất vì Ngọc học Trường Sân khấu - Điện ảnh, còn tôi xuất thân từ Trường Đại học Ngoại thương. Nên nói về kỹ năng diễn xuất thì tôi phải học hỏi nhiều ở Ngọc nhưng nếu nói về Anh văn, chắc Ngọc phải học hỏi nhiều ở tôi.

{keywords}
Không còn tự ti ở thời điểm hiện tại, Diễm My 9X còn tự tin hơn về ngoại hình khi đứng cạnh Ninh Dương Lan Ngọc.

- Nếu là đàn ông chị có "đổ" Ninh Dương Lan Ngọc không?

Chắc chắn là có. Thật ra dù là phụ nữ thì tôi cũng đã "đổ" Lan Ngọc rồi. Lan Ngọc ngày càng đẹp, ngày càng chứng tỏ được năng lực diễn xuất của bản thân, làm việc lúc nào cũng chăm chỉ và hết mình, luôn luôn tạo không khí vui tươi cho đoàn phim.

Đợt quay teaser của Gái già lắm chiêu 3, Lan Ngọc là người chuyên ca hát "mua vui" cho mọi người trong đoàn. Nhờ những thứ "điên điên khùng khùng" của Lan Ngọc mà mọi người cảm thấy thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

- Tật xấu của Ninh Dương Lan Ngọc là gì?

Tôi không dám tiết lộ vì sợ Ngọc la (cười) nhưng càng làm việc chung với Ngọc mới thấy là Ngọc "khùng" thật chứ không phải diễn (cười). Có những thứ mà mình không bao giờ dám làm nhưng Ngọc dám làm và có những thói quen không bao giờ mình nghĩ một người xinh đẹp giỏi giang như thế lại có.

Tôi không dám tiết lộ ở đây đâu, chỉ có một thói quen dễ thương của Ngọc là Ngọc rất hay hát, hay múa, hay nhảy.

Lê La

Clip: Minh Tuyền

Ninh Dương Lan Ngọc đụng độ Diễm My 9X trong 'Gái già lắm chiêu 3'

Ninh Dương Lan Ngọc đụng độ Diễm My 9X trong 'Gái già lắm chiêu 3'

 - Trong buổi công bố dự án phim “Gái già lắm chiêu 3”, đạo diễn tiết lộ bộ phim là màn đụng độ gay gắt giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X, dự kiến sẽ như một drama “Cung đấu Showbiz” ra mắt vào cuối năm 2019.