Saranya Sasi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào tháng 5 và phải nhập viện. Sau quá trình điều trị, sức khỏe của cô có tiến triển và nhận kết quả âm tính sau khi xét nghiệm lần hai.

Tuy nhiên, diễn viên 35 tuổi phải chiến đấu với ung thư nhiều năm qua, từng trải qua 11 cuộc phẫu thuật cộng thêm bệnh viêm phổi và các vấn đề về hô hấp nên sức khỏe yếu.

{keywords}
 Saranya Sasi

Trong quá trình chiến đấu với bạo bệnh, Saranya Sasi luôn giữ thái độ lạc quan, kiên cường. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên luôn đề cao sức mạnh tinh thần để động viên những bệnh nhân mắc ung thư vượt qua những đau đớn trong quá trình điều trị.

Do biến chứng của Covid-19 nên những ngày cuối đời Saranya Sasi khó thở, rất đau đớn không ăn uống được. Sự ra đi của cô để lại niềm tiếc thương của nhiều người hâm mộ.

Saranya Sasi sinh năm 1986, là diễn viên có tiếng ở Ấn Độ. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim, có thể kể đến như Chhota Mumbai, Thalappavu, Bombay 12/3, Kootukari, Avakashikal, Harichandanam, Malakhamar và Rahasyam...

Clip một trích đoạn phim do Saranya Sasi thủ vai:

Phương Linh

Diễn viên Ấn Độ giàu có bị chỉ trích vì đóng góp ít cho Covid-19

Diễn viên Ấn Độ giàu có bị chỉ trích vì đóng góp ít cho Covid-19

Một người dùng Twitter đã chỉ trích gia đình Akshay Kumar ít đóng góp cho người dân trong đại dịch Covid-19. Vợ nam diễn viên đã khẳng định lại rằng gia đình đã giúp mọi người trong cuộc chiến chống Covid-19 theo nhiều cách.