Tối 31/1, MC Bạch Lan Phương gây chú ý khi đăng ảnh chiếc nhẫn kim cương cùng chia sẻ đầy cảm xúc hạnh phúc. Theo đó, trong một buổi tiệc cá nhân chỉ có bạn bè thân thiết, diễn viên Huỳnh Anh đã dành cho bạn gái hơn 6 tuổi bất ngờ lớn khi quỳ gối trao nhẫn kim cương rồi chính thức cầu hôn. 

Dù vậy, Bạch Lan Phương không vội đồng ý mà lém lỉnh trêu lại Huỳnh Anh bằng cách giả vờ từ chối khiến anh lộ "gương mặt buồn bã tội nghiệp, mắt long lanh nước". MC nói thêm, vì không chuẩn bị trước nên cô ăn mặc chưa đẹp.

Khi Bạch Lan Phương gật đầu nhận lời cầu hôn, Huỳnh Anh vui sướng ôm chầm lấy bạn gái và hôn cô say đắm trước mặt bạn bè. Về nhà, MC vẫn lâng lâng hạnh phúc. Cô hỏi vui mọi người về biểu cảm của Huỳnh Anh: "Trông mặt thanh niên sắp lấy được vợ như trúng số không?".

Cặp đôi được nhiều nghệ sĩ như diễn viên Anh Dũng, Quỳnh Nga, ca sĩ Kiều Anh, Erik,... chúc mừng hạnh phúc. 

{keywords}
 

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh chính thức công khai tình cảm hồi tháng 11/2020. Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, là MC của chương trình VTV Kết nối trên VTV. 

Sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh gần gũi, dành cho nhau những lời mật ngọt có phần sếm sẩm. Chẳng hạn, Huỳnh Anh nhắn nhủ bạn gái: ''Em đợi hoàng hôn thì em phải chiều mới có được. Thế làm thế nào mà bằng được Huỳnh Anh hôn? Em không phải đợi mà lại còn được anh chiều, anh yêu vô điều kiện''. Bạch Lan Phương cũng đáp lại: "Thanh xuân ấy, vì có anh mà thật là rực rỡ".

Xem thêm: Huỳnh Anh đạp xe hát nghêu ngao:

Cẩm Loan 

Huỳnh Anh đăng ảnh, dành lời ngọt ngào cho bạn gái hơn 6 tuổi

Huỳnh Anh đăng ảnh, dành lời ngọt ngào cho bạn gái hơn 6 tuổi

Từ khi công khai tình cảm vào cuối tháng 11 vừa qua, Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương thường xuyên đăng ảnh gần gũi, dành cho nhau những lời mật ngọt khiến fan ghen tị.