Các đây ít phút, vợ diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu chia sẻ hình ảnh anh nằm nghỉ với tay phải được nẹp cứng. Cô bày tỏ lời cảm ơn đến đoàn phim đã lo lắng cho chồng của mình khi không may xảy ra tai nạn khi đang quay phim. Cô cũng xin lỗi vì sự việc đã làm ảnh hưởng đến đoàn phim.

{keywords}
Diễn viên Huỳnh Đông bị ngã gãy tay khi đang đóng phim.

Sau khi hay tin Huỳnh Đông bị tai nạn, các nghệ sĩ Đoàn Minh Tài, Lê Giang, Diệp Bảo Ngọc, Thanh Duy...  các vào bình luận hỏi thăm và động viên nam diễn viên và vợ.

Trao đổi với VietNamNet, chị Ái Châu chia sẻ: "Anh Đông đang đi quay một bộ phim cổ tích của đạo diễn Khoa Nam ở Đồng Nai. Sáng nay, anh Đông quay cảnh leo cây nhưng không may bị trượt chân nên ngã gãy tay phải và được được xe cấp cứu của Bệnh viện Chấn Thương chỉnh hình ở TP. HCM".

{keywords}
Gia đình của nghệ sĩ Huỳnh Đông và Ái Châu.

Chị Ái Châu cho biết chị đang trúc trực bên nam diễn viên, người nhà đến thăm hiện đã về, chiều mới thay ca. Chị cho biết chồng có thể nói chuyện nhưng vì thấy anh còn khá đau nên chị không trao đổi nhiều. 

Minh Đông

Huỳnh Đông - Ái Châu vượt sóng gió người thứ 3 để bên nhau hạnh phúc

Huỳnh Đông - Ái Châu vượt sóng gió người thứ 3 để bên nhau hạnh phúc

Chọn cách sống bình yên, không tạo scandal, vợ chồng Huỳnh Đông – Ái Châu là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Tuy nhiên ít ai biết, cuộc hôn nhân này từng đứng bên bờ vực rạn nứt khi có người thứ 3 xuất hiện.