Nữ diễn viên Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) mới đăng đàn đính chính trên trang cá nhân khi bị nhầm là “hoa khôi vắc-xin” đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Jun Vũ viết: "Em là Vũ Phương Anh..., em không có ông ngoại trong truyền thuyết và em chưa được tiêm nha mọi người ơi, đừng report nhầm em tội nghiệp em".

{keywords}
Diễn viên Jun Vũ kêu cứu vì bị nhầm là 'hoa khôi vắc-xin'.

Chỉ sau 3 giờ đăng tải, dòng trạng thái của Jun Vũ thu hút hơn 14.000 lượt tương tác. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi Jun Vũ vô tình bị ném đá cũng như hiểu lầm trong sự việc lần này.

Bên cạnh đó, một số đồng nghiệp hoạt động nghệ thuật cũng vào chia sẻ với nữ diễn viên. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khuyên Jun Vũ nên đổi avatar và ghi rõ chú thích tên mình để tránh bị hiểu lầm vô cớ. Trong khi đó, Lynk Lee, nhà thiết kế Đỗ Long kêu gọi cộng đồng mạng cần xem kỹ thông tin trước khi report (báo cáo – PV) tránh ảnh hưởng đến tài khoản facebook nữ diễn viên. Một số sao Việt như Sỹ Thanh, Thanh Thúy… “vừa thương, vừa buồn cười” trước sự cố bất ngờ mà Jun Vũ gặp phải.

{keywords}
Diễn viên Jun Vũ.

Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi và sau đó về Việt Nam hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên điện ảnh. Năm 2015, Jun Vũ xuất hiện trong video ca khúc "Sau tất cả" của ca sĩ Erik và từ đó gây chú ý. Ở Cánh Diều 2016, cô giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" trong phim đầu tay - 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Cô ghi dấu ấn qua các phim Tháng năm rực rỡ, Người bất tử, Cho em gần anh thêm chút nữa...

Trước đó, mạng xã hội lan truyền ảnh chụp màn hình bài đăng của tài khoản có tên V.P.A. Theo đó, tài khoản này khoe được tiêm vắc-xin theo ý muốn nhờ mối quan hệ của người thân. Được biết, V.P.A từng lên báo chí với danh hiệu hoa khôi tại một cuộc thi sắc đẹp ở trong trường đại học.

Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc và cho rằng việc cô gái này được tiêm vắc-xin do quen biết là không thể chấp nhận được.

Jun Vũ tham gia 'Nhanh như chớp':

Thuý Ngọc

Midu diện đầm trắng vai trần đọ sắc với Jun Vũ

Midu diện đầm trắng vai trần đọ sắc với Jun Vũ

Hai diễn viên Midu và Jun Vũ cùng diện đầm trắng và xinh đẹp khiến fan ngưỡng mộ.