Theo một báo cáo độc quyền từ Osen, nữ diễn viên Kim Mi Soo đã qua đời ở tuổi 30. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Tang lễ của cô được dự định tổ chức tại Nhà tang lễ Sungsim.

{keywords}
Nữ diễn viên Kim Mi Soo.

Công ty quản lý của Kim Mi Soo là Landscape Entertainment đã xác nhận tin tức về việc Kim Mi Soo đã qua đời trên Star News.

"Chúng tôi vô cùng đau lòng khi phải thông báo tin tức này. Nữ diễn viên Kim Mi Soo đột ngột qua đời vào ngày 5/1. Gia đình tang quyến hiện rất đau lòng trước tin buồn đột ngột này.

Chúng tôi xin chân thành đề nghị các bạn hạn chế tung tin đồn thất thiệt để tang quyến, những người đang bàng hoàng và đau buồn, có thể tưởng nhớ đến người đã khuất.

{keywords}
Nguyên nhân cái chết của Kim Mi Soo hiện chưa rõ.

Tang lễ của cô sẽ được tổ chức riêng tư theo nguyện vọng của gia đình. Xin hãy cầu nguyện cho cô ấy. Một lần nữa chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình tang quyến".

Kim Mi Soo sinh năm 1992, bước chân vào ngành giải trí vào năm 2018 khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Lipstick Revolution và Kyungmi's World. Kim Mi Soo từng đóng vai Yeo Jung Min trong Snowdrop. Yeo Jung Min là một trong những người bạn cùng ký túc xá của Eun Young Ro (Jisso - Black Pink thủ vai). Kim Mi Soo cũng đã có các vai diễn trong Hellbound, Yumi’s Cells Hi, Bye Mama.

Clip phim 'Snowdrop' - bộ phim cuối cùng Kim Mi Soo góp mặt:

Hà Lan

Song Joong Ki đau buồn khi người thân qua đời

Song Joong Ki đau buồn khi người thân qua đời

Song Joong Ki dừng mọi hoạt động để về chịu tang bà ngoại cùng gia đình.