- Sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư, nữ diễn viên Kim Young Ae đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 9/4.

Sáng ngày 9/4, nữ diễn viên kỳ cựu Kim Young Ae, người từng nổi tiếng với tác phẩm ‘Mặt trăng ôm mặt trời’ đã qua đời, hưởng thọ 66 tuổi. Được biết, bà phát giác căn bệnh ung thư tuyến tụy từ năm 2012 và đã trải qua một cuộc đại phẫu thành công. Sau khi vượt qua cơn bạo bệnh, bà từng bày tỏ mong muốn được cống hiến đến năm 70 tuổi, phục vụ nền điện ảnh nước nhà.

{keywords}
Nữ diễn viên Kim Young Ae

Tuy nhiên, gần đây, trong quá trình ghi hình bộ phim truyền hình mới, căn bệnh đã tái phát, khiến sức khỏe của bà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ diễn viên ngay lập tức phải nhập viện và tiến hành điều trị. Tuy nhiên, sức khỏe của nữ nghệ sĩ ngày càng chuyển biến xấu. Bà đã không thể qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng trong niềm tiếc thương vô hạn của người thân và đồng nghiệp.

{keywords}
Tạo hình của nữ diễn viên Kim Young Ae trong phim ‘Doctors’

Kim Young Ae sinh năm 1951 và bén duyên với nghiệp điện ảnh vào năm 1971, khi vừa tròn 20 tuổi. Trong suốt sự nghiệp của mình, bà gây ấn tượng với nhiều tác phẩm điện ảnh, phim truyền hình đình đám như ‘Mặt trăng ôm mặt trời’, ‘Kill me heal me’, ‘Doctors’…

 Nhật Hạ