Không đặt nặng phải có tên tuổi

Trương Phương sinh năm 1987, được gọi với biệt danh "nữ diễn viên lùn nhất" của showbiz Việt. Nhắc đến Trương Phương, khán giả ngay lập tức nhớ đến một diễn viên với chiều cao 1m50 cùng thân hình mũm mĩm. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Cô từng tham gia các phim Cửa sổ thủy tinhThương nhớ ở ai. Sau phim này Trương Phương đã tạm ngưng đóng phim. Lý giải về sự vắng bóng, cô cho biết mình muốn tìm kiếm một vai diễn hay và đạt hiệu quả cao hơn vai Tí Hin trong Thương nhớ ở ai nên đã từ chối một số lời mời để thử thách mình hơn trong diễn xuất.

Trước câu hỏi có lo lắng khi quay trở lại màn ảnh, tên tuổi sẽ không còn sức hút? Trương Phương khẳng định: "Tôi đến với nghề diễn vì đam mê nên chưa bao giờ đặt nặng vấn đề phải có tên tuổi. Tôi lại nghĩ nếu ngày xưa được yêu thích một phần thì hiện tại tôi được khoảng chín phần, nhiều hơn đấy chứ". 

Trương Phương trong phim 'Thương nhớ ở ai'

Tạm dừng diễn xuất trong một thời gian khá dài, năm 2020 Trương Phương xuất hiện trong những video với nội dung hài hước, nhận được nhiều tình cảm của các khán giả trên Tiktok. Cô cho biết có lúc bí ý tưởng vì phải đảm bảo công suất làm clip hàng ngày nên thường xuyên phải xem phim, quan sát cuộc sống nhiều hơn để có thêm ý tưởng. Song song với công việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, Trương Phương duy trì công việc kinh doanh và quản lý quán ăn của gia đình. 

Chỉ mong sớm đoàn tụ với chồng Tây

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trương Phương còn được biết đến với chuyện tình ngọt ngào cùng chồng Tây cao 2m. Họ dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4/2020 sau 4 năm hẹn hò. Tuy nhiên kế hoạch đã bị hoãn đến nay do dịch Covid-19. Trương Phương và ông xã đã yêu xa hơn 2 năm nay nhưng tình cảm vẫn rất nồng nhiệt. Nữ diễn viên tiết lộ, cô và chồng có thể trò chuyện 4-5 cuộc điện thoại mỗi ngày để duy trì tình cảm. 

Chia sẻ với VietNamNet, Trương Phương cho biết: "Hiện tại tôi chỉ mong sớm được đoàn tụ với chồng. Thật ra anh ấy không thể bay về Việt Nam bởi vì không có quốc tịch Việt Nam nhưng ở bên New Zealand đã đồng ý cho những người có chồng hoặc vợ ở nước họ bay về được rồi. Tuy nhiên tôi vẫn còn chần chừ bởi một phần là vì công việc, một phần vì mẹ mình. Tôi muốn đảm bảo rằng hai nước lưu thông thoải mái, khi đó chúng tôi sẽ yên tâm tổ chức đám cưới". 

{keywords}
 
{keywords}
Trương Phương và chồng. 

Clip hài của Trương Phương 

Phương Linh 

Ảnh: NVCC

Chuyện tình thú vị 'Diễn viên lùn nhất Việt Nam' với chàng Tây gần 2m

Chuyện tình thú vị 'Diễn viên lùn nhất Việt Nam' với chàng Tây gần 2m

 - Yêu nhau suốt 4 năm nhưng đã chung sống được 3 năm, diễn viên Trương Phương chia sẻ, điểm xấu của người yêu là quá hoàn hảo trong mắt mình.