Tối 28/3, diễn viên Trịnh Kim Chi, Cao Mỹ Kim chia sẻ trên trang cá nhân thông tin diễn viên Mai Phương vừa qua đời.

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi viết: "Phương ơi. Thương em quá, biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa, ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à.. Thương và nhớ em vô cùng".

{keywords}
Diễn viên Mai Phương.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985 lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát.

Mai Phương điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của bệnh viện 175, TP.HCM. Sức khỏe của cô khá yếu nên sau thời gian đầu quá nhiều khán giả tới thăm, gia đình và bệnh viện đã hạn chế sự thăm nom của mọi người. Ốc Thanh Vân, gia đình và con gái là những người thân luôn bên cạnh cô.

Dù bị bệnh, Mai Phương sống lạc quan, tích cực trở lại với công việc. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch cùng Ốc Thanh Vân và con gái. Cô từng tự mình lái xe đi quay mỗi ngày với quãng đường dài hơn 50 km khi tham gia phim.

Trích đoạn Mai Phương trong "Con ông Hai Lúa".

M.P

Hòa Hiệp xót thương bệnh tình ung thư phổi của Mai Phương

Hòa Hiệp xót thương bệnh tình ung thư phổi của Mai Phương

 - Diễn viên Hòa Hiệp, bạn bè, đồng nghiệp cầu nguyện cho bệnh tình của Mai Phương.