Mới đây, Minh Anh đến tham dự một sự kiện ở TP. HCM. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên xuất hiện và có những tâm sự về cuộc sống hiện tại.

Suốt thời gian qua, Minh Anh ít khi xuất hiện vì anh đang bận rộn với lịch quay phim và công việc kinh doanh cá nhân. Hiện tại, Minh Anh đang quay một phim ở Đà Lạt khoảng 4 tháng cùng các diễn viên Đức Hải, Mai Thu Huyền, Hiếu Nguyễn, Quỳnh Thư…

“Tôi đóng phim từ năm 2001 tới giờ, có thể không quá dài nhưng xưa nay tôi vẫn không thích ồn ào, chỉ muốn tập trung cho công việc và ở bên gia đình. Cũng có thể tôi thiếu sót khi chưa biết cách đẩy mạnh truyền thông cho bản thân”, Minh Anh nói.

Trong cuộc trò chuyện, Minh Anh vô tình thừa nhận việc đã có bạn gái. Đó là một cô gái thế hệ 9X, làm kinh doanh. Cả hai mới quen nhau trong năm nay nhưng cô gái ‘đốn đổ’ Minh Anh nhờ tính cách chân thật, biết chia sẻ và bao dung cho sự thiếu hoàn thiện của anh.

{keywords}
Diễn viên Minh Anh đang hẹn hò cùng bạn gái 9X.

Theo Minh Anh, bạn gái 9X không hay ghen, luôn hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của anh. Dĩ nhiên, trước khi tiến tới mối quan hệ nghiêm túc, Minh Anh đã giải thích rất nhiều để bạn gái hiểu rằng đóng phim chỉ là diễn xuất, thậm chí những cảnh hôn bạn diễn cũng là công việc, không phải cảm xúc trai gái. Vì vậy, bạn gái khá ủng hộ và tôn trọng những quyết định của Minh Anh.

“Hình như tôi không có duyên quen người trong nghề nên tới giờ dù có quen biết hoặc từng thích người trong nghề nhưng hẹn hò thì chưa bao giờ.

Cô ấy không ngại những tin đồn, vì tôi biết cách tạo cho cô ấy sự tin tưởng. Bình thường, khi xong việc, tôi chỉ muốn gặp cô ấy. Cuộc sống của tôi không có gì phức tạp, tôi cũng không có nhiều mối quan hệ nên cứ ở bên cô ấy thôi, dần dần tôi thấy quyến luyến. Tôi đang sống thật với chính mình và điều đó tạo nên sự tin tưởng lẫn nhau”, Minh Anh kể.

Minh Anh nói thêm, anh từng bị vướng phải tin đồn đồng tính từ thông tin PR cho phim “Chiến dịch chống ế”. Trong phim, anh đóng vai Ken là một chàng gay. Minh Anh không ngờ thông tin PR đi quá xa nên sau này, anh có phủ nhận nhưng không ăn thua.

“Thật ra tôi ngại nói về chuyện này lắm, không hay chút nào. Tôi nghĩ đây là một tai nạn. Thời gian đó, tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Người quen đã biết mình thì không sao, nhưng nhiều người không quen khi search thông tin toàn có cái nhìn thiếu tế nhị về mình.

Tin đồn đồng tính cũng ảnh hưởng công việc của tôi không ít. Chẳng hạn, đạo diễn có thể thấy mông lung về quyết định giao vai cho tôi nếu đọc thông tin như vậy. Bên cạnh đó, tôi nhận được nhiều lời mời đóng vai đồng tính nhưng đều từ chối.

Tôi xưa nay vốn không có chủ trương theo hướng này. Tôi sợ mình không đủ hiểu tâm lý của người trong thế giới thứ 3 để vào vai. Tôi nhận vai Ken trong “Chiến dịch chống ế” vì đây là vai diễn tích cực, một hình mẫu anh em, bạn bè lý tưởng”, Minh Anh tâm sự.

Ở tuổi 35, Minh Anh thỉnh thoảng cũng bị bố mẹ nhắc lấy vợ nhưng anh không quá áp lực. Mỗi lần bố nhắc, Minh Anh đều nói: “Chuyện gì vội được chứ chuyện lập gia đình không vội được. Con sống với bố mẹ cùng lắm là 40 – 50 năm nhưng con sống với người ấy cả đời nên con muốn mình có quyết định đúng đắn nhất”.

Minh Anh kể, hồi xưa, anh từng muốn tìm người mình sẽ yêu cả đời để cưới nhưng sau mới thấy đó là suy nghĩ viển vông. Bây giờ, nam diễn viên lắng nghe con tim, nếu đồng cảm thì sẽ tiến tới.

Về tin đồn cuối năm nay cưới, Minh Anh từ chối phản hồi vì “nói trước vì sẽ bước không qua”. Anh muốn mọi thứ chắc chắn mới thông báo.

{keywords}
Nam diễn viên chưa tính đến việc kết hôn.

“Tôi cần chuẩn bị rất nhiều trước khi đến thời điểm thích hợp. Vì đó là lúc kết thúc chặng hành trình rong ruổi để chúng tôi nghiêm túc và trưởng thành, cùng nhau xây dựng thế hệ tiếp theo.

Thời xưa, tôi chủ yếu đi đóng phim mà cát-xê thì không ổn định lắm nên mới chuyển qua kinh doanh. Kinh tế cũng là một trong những yếu tố tạo nên thời điểm thích hợp.

Nhiều người sợ ràng buộc làm hôn nhân đổ vỡ nên sống với nhau trước, thậm chí có con rồi mới kết hôn. Nhưng tôi là người truyền thống, tôi muốn cả hai bên đều phải thấy tin tưởng lẫn nhau. Gia đình cô ấy phải đủ tin tưởng để con gái cho tôi và cá nhân mình cũng phải có trách nhiệm với quyết định của mình.

Trong tình yêu có nhiều cung bậc, chúng ta phải trải qua hết thôi, kể cả những giai đoạn tiếp theo như có con hay chăm sóc ông bà cũng vậy. Khi đó, chúng tôi không chỉ sống cho mình nữa mà còn phải lo chuyện thế hệ kế tiếp. Sống mà không ràng buộc gì, vô hình trung sẽ thành vô trách nhiệm”, Minh Anh cho biết.

Ngoài ra, diễn viên sinh năm 1984 cũng gây bất ngờ với ngoại hình trẻ đẹp như hot boy. Anh ngại ngùng tiết lộ việc chăm sóc da hàng ngày bằng serum làm từ nhụy hoa nghệ tây. Anh cũng tập gym đều đặn để gìn giữ ngoại hình.

Cẩm Lan

Minh Anh được gái xinh khẳng định là trai thẳng

Minh Anh được gái xinh khẳng định là trai thẳng

 Sĩ Thanh khẳng định bạn diễn của mình “thẳng” hơn cả chữ "thẳng".