- Trả lời phỏng vấn của VietNamNet, diễn viên Minh Tiệp bày tỏ sự bức xúc khi quá nhiều người nhầm lẫn anh là BTV bị tố đáp đập em vợ, gọi điện và nhắn tin xúc phạm.

Tối 27/5, nam diễn viên Minh Tiệp viết trên Facebook cá nhân: "Tên tôi: Nguyễn Minh Tiệp, đang bị nhầm lẫn với ai đó, xin đừng hiểu nhầm nhé". Dòng trạng thái lập tức làm nhiều người nghĩ tới BTV Minh Tiệp đang vướng vào nghi án bạo hành em gái ruột của vợ xôn xao mấy ngày qua. Khi VietNamNet liên lạc, diễn viên Minh Tiệp thừa nhận điều này. 

{keywords}
Diễn viên Minh Tiệp bức xúc vì bị nhầm với BTV bị tố bạo hành trẻ em

Anh bày tỏ sự bức xúc vì liên tục trong tuần qua, nhiều người nhắn tin, gọi điện chửi bới anh vì cho rằng anh chính là BTV Minh Tiệp đang vướng vào lùm xùm kể trên: "Khổ cho tôi là bạn kia cùng cả họ lẫn tên với tôi. Trước đây tôi cũng từng làm BTV, cũng là MC nên nhiều người nhầm lẫn. Tôi biết, không phải ai cũng theo dõi thông tin báo đài mà chỉ đơn giản nghe tên Minh Tiệp thì nhầm lẫn đó là tôi.

Ban đầu, tôi không quá bận tâm, nhưng gần đây, có không ít người bình luận trực tiếp trên Facebook của tôi với nhiều lời lẽ xúc phạm. Một số người trong họ hàng ngạc nhiên và lo lắng cũng gọi điện hỏi về chuyện này. Vài ngày trước, thậm chí tôi còn thấy có trang mạng đăng tin 'Diễn viên Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ', nhưng sau đó bài viết đã được gỡ xuống. Tôi thấy vô cùng khó chịu".

Vì sự việc đi quá xa, diễn viên Minh Tiệp đành phải quay một clip ngắn ngay trong lúc đang quay phim để đính chính.

Clip: Diễn viên Minh Tiệp lên tiếng đính chính về sự việc nhầm lẫn

Diễn viên Minh Tiệp cho biết, bản thân đang công tác tại Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch, lại là Đảng viên và là nghệ sĩ có đời tư trong sạch, nhầm lẫn của dư luận gây ảnh hưởng không tốt đối với hình ảnh cá nhân của anh.

Theo lời nam diễn viên 'Lập trình cho trái tim', đây không phải lần đầu xảy ra những nhầm lẫn không đáng có về anh. "Thật may, vợ tôi chỉ có anh trai chứ không có em gái nào hết. Tuy nhiên qua những chuyện thế này, tôi hy vọng giới truyền thông và khán giả cố gắng tìm hiểu tường tận vấn đề trước khi lan truyền hay phán xét", Minh Tiệp nói.

Phong Kiều

Vợ Minh Tiệp làm người mẫu vedette

Vợ Minh Tiệp làm người mẫu vedette

Người đẹp Thùy Dương - vợ diễn viên Minh Tiệp vừa xuất hiện trong vai trò vedett trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Vợ Minh Tiệp: Chồng tôi vẫn đi bar đến 12h đêm!

Vợ Minh Tiệp: Chồng tôi vẫn đi bar đến 12h đêm!

Làm vợ một người nổi tiếng lại đào hoa nhưng Phạm Dương - bà xã Minh Tiệp không xem đó là áp lực. Ngược lại cô nhìn ra sự sâu sắc sau vẻ ngoài hào nhoáng của chồng mà ít người vợ nào làm được.

MC Minh Trang VTV 3 con vẫn trẻ đẹp không ngờ

MC Minh Trang VTV 3 con vẫn trẻ đẹp không ngờ

MC Minh Trang dù đã trải qua 3 lần sinh nở và bước qua tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được sự trẻ trung và gương mặt baby trong sáng. 

Đông Nhi khoe hình thể nóng bỏng mắt khiến fan phát sốt

Đông Nhi khoe hình thể nóng bỏng mắt khiến fan phát sốt

Đông Nhi khiến người hâm mộ khó rời mắt khi khoe thân hình nuột nà và 3 vòng nóng bỏng trong trang phục bikini.